Con trai đột nhiên có ngực như thiếu nữ và sự thật bất ngờ

Google News

(Kiến Thức) - Con trai đột nhiên phát triển ngực như thiếu nữ, mẹ hoảng hốt đưa con đến bệnh viện và kết quả bất ngờ.

Gần đây, một thiếu niên 15 tuổi ở Hồ Bắc, Trung Quốc đã gặp chuyện hy hữu vì thói quen ăn uống của mình.
Theo thông tin đăng tải, cậu thiếu niên này cao 1m67, nặng 60kg, vóc người được cho là cao to, cường tráng, không đến mức béo phì. Thế nhưng bộ ngực của cậu lại phát triển một cách dị thường, thậm chí còn lớn hơn vòng một của nhiều bạn gái cùng học. Bên cạnh đó, giọng nói cũng không trầm khàn nam tính mà trở nên mềm mại, nhu hòa. Cũng chính vì lý do này, cậu vô cùng tự ti, mặc cảm.
Sau khi thấy tình trạng của con trai ngày một khác thường, mẹ cậu bé nghi ngờ, con trai mình là người lưỡng tính, vội vã đưa cậu đến bệnh viện để kiểm tra.
Con trai dot nhien co nguc nhu thieu nu va su that bat ngo
Ảnh minh họa. 
Thăm khám xong, các bác sĩ phát hiện, vòng một của cậu thiếu niên đã phát triển tương đương đến cup B - cỡ vòng một trung bình của nữ giới. Đáng nói, vòng một của cậu vẫn có hiện tượng tiếp tục phát triển.
Khi các bác sĩ hỏi đến chế độ ăn uống, mẹ cậu thiếu niên có nói rằng, từ bé, con trai mình đã thích ăn gà rán, bò nướng và các loại thực phẩm có hàm lượng calo cao. Đồng thời, cậu cũng uống nước có gas trong hầu hết các bữa ăn.
Thấy con lên cân quá đà, gia đình cũng đã kiểm soát chế độ ăn uống của cậu. Trong vòng 2 năm, cậu giảm được 5kg, thế nhưng vòng một vẫn không hề nhỏ đi.
Mời quý độc giả xem video: Chuyện lạ: Cặp song sinh người ra đời trước lại làm em
Lúc đầu, cả gia đình đều nghĩ rằng vòng một của cậu thiếu niên lớn bất thường là do béo. Thế nhưng sau khi giảm béo, vòng một của cậu bé vẫn phát triển như thường, khiến cậu vô cùng khổ sở vì thường xuyên bị bạn bè trêu chọc.
Thực tế, cả đàn ông và phụ nữ khi sinh ra đã có các mô ngực. Khi dậy thì, cơ thể của những cô gái sẽ sản sinh ra nội tiết tố nữ estrogen rất nhiều và ngược lại, cơ thể của những chàng trai gần như không sản xuất loại nội tiết tố này. Trong trường hợp của cậu thiếu niên này, có thể khi dậy thì, sự mất cân bằng nội tiết tố đã kích thích vòng một của cậu phát triển. Theo các bác sĩ, rất có thể chế độ ăn uống không lành mạnh của cậu bé đã khiến cơ thể của cậu phát triển không bình thường ở bộ phận ngực.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)