Còn sống bị đưa vào nhà xác, người phụ nữ chịu kết kinh dị

Google News

(Kiến Thức) - Bị đưa vào nhà xác, người phụ nữ lúc này đang thoi thóp bỗng run rẩy vì quá lạnh. Trùng hợp lúc đó, nhân viên nhà xác đang treo biển số lên chân của người phụ nữ, dẫn đến kết kinh dị.

Sự việc người chết sống lại hy hữu vừa xảy ra vào ngày 13/1 vừa ở Nga, khiến nhiều người xôn xao bàn tán.
Theo thông tin đăng tải, một người phụ nữ 60 tuổi trong lúc tham gia một bữa tiệc tại địa phương đã đột nhiên ngã xuống và bất tỉnh.
Tuy nhiên, khi cảnh sát đến hiện trường, họ không đưa người phụ nữ đến bệnh viện để điều trị khẩn cấp, ngược lại tuyên bố rằng người phụ nữ đã tử vong và đưa cô vào nhà xác địa phương.
Con song bi dua vao nha xac, nguoi phu nu chiu ket kinh di
Ảnh minh họa. 
Bị đưa đến nhà xác, người phụ nữ lúc này đang thoi thóp bỗng run rẩy vì quá lạnh. Trùng hợp lúc đó, nhân viên nhà xác đang treo biển số lên chân của người phụ nữ.
Phát hiện cử động của người phụ nữ, nhân viên này rất sợ hãi tuy nhiên vẫn cố giữ bình tĩnh để kiểm tra tình trạng của cô. Phát hiện thấy người phụ nữ vẫn còn sống, anh gấp gáp liên lạc với xe cứu thương để đưa người phụ nữ đến bệnh viện.

Mời quý vị xem video: Bí mật của những người làm nghề canh nhà xác

Khi được các bác sĩ cứu giúp, người phụ nữ có dấu hiệu hồi lại và được đưa đến phòng chăm sóc đặc biệt. Thế nhưng, cuối cùng, cô cũng chút hơi thở cuối cùng vì đã bỏ qua giai đoạn vàng để cấp cứu kịp thời.
Về vấn đề này, các bác sĩ nói rằng người phụ nữ đã chết oan uổng trong nhà xác, vì nếu cô được đưa đến bệnh viện ngay khi ngã xuống bất tỉnh, cô đã có cơ hội sống sót.
Thế nhưng cô lại bị đưa đến nhà xác và ở trong tình trạng nhiệt độ thấp quá lâu, khiến cơ thể bị cảm lạnh cực độ, dẫn đến cơ thể thêm suy yếu, bạc nhược. Có lẽ đó mới là lý do lớn nhất dẫn đến cái chết của cô.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)