Cố tình lề mề chỗ thu ngân, người đàn ông gặp điều rùng rợn...

Google News

(Kiến Thức) - Cố tình chậm chạp, lề mề ở quầy thu ngân, không để khách hàng khác được thanh toán, một người đàn ông ở Moscow, Nga gặp phải điều đáng sợ, đã phải trả giá bằng tính mạng của mình.

Sự việc hy hữu xảy ra tại quầy thu ngân cảu một cửa hàng ở Ivandeevka, Moscow, Nga. Theo thông tin đăng tải, anh Pavel đã có một cuộc trao đổi khá rề rà, chậm chạp với nhân viên bán hàng tại quầy thu ngân. Trong khi đó, những khách hàng đang đợi thanh toán rất khó chịu.
Sau đó, không thể chịu nổi thái độ coi như không có chuyện gì xảy ra, một khách hàng phía sau đã tức giận chạy lên trước mặt Pavel, đẩy người đàn ông này ra và móc tiền ra đòi thanh toán ngay lập tức.
Co tinh le me cho thu ngan, nguoi dan ong gap dieu rung ron...
Anh Pavel. 
Không nhận ra hành vi của mình gây ảnh hưởng đến người khác, Pavel lập tức có hành động trả đũa, đẩy lại khách hàng nóng tính kia. Tiếp đó, hai người đánh nhau và Pavel bị ngã xuống đất.

Mời quý vị xem video: Bản án cho kẻ giết người cướp của. Nguồn video: VTC14

Được đà, người khách bạo lực bắt đầu đá vào mặt và đầu của Pavel, khiến Pavel hét lên đau đớn. Trong lúc đó, không ai có mặt trong cửa hàng tiến lên ngăn cản. Pavel chết tại chỗ vì chấn thương vùng đầu quá nặng.
Co tinh le me cho thu ngan, nguoi dan ong gap dieu rung ron...-Hinh-2
 
Sau khi thấy Pavel không còn động đậy, hung thủ còn cúi xuống, lấy đi 1000 rúp từ Pavel và bình tĩnh rời khỏi hiện trường.
Nhân viên cửa hàng lập tức gọi xe cứu thương, đáng tiếc là khi các nhân viên y tế tới, Pavel đã chết.
Co tinh le me cho thu ngan, nguoi dan ong gap dieu rung ron...-Hinh-3
 
Theo quy trình, vụ việc được xác định là một vụ cướp. Kẻ cướp, giết người đã bị bắt. Anh ta được xác nhận là một người dân địa phương, 42 tuổi. Khi xảy ra sự việc, người này đến siêu thị để mua một số thực phẩm mừng lễ Giáng Sinh và năm mới. Anh ta cũng đã có vợ và có một con gái. Chỉ vì nóng giận mất khôn, người đàn ông đã khiến cả gia đình chịu liên lụy.
Kiều Dụ (Theo TM)

>> xem thêm

Bình luận(0)