Cố sống ảo theo xu hướng, người phụ nữ gặp kết đắng

Google News

(Kiến Thức) - Một phụ nữ ở Thượng Hải, Trung Quốc mới đây đã bị phạt vì vi phạm giao thông sau khi cố gắng chạy theo xu hướng sống ảo, tham gia vào thử thách ngã sấp mặt, thể hiện sự giàu có của mình.

Theo thông tin đăng tải xu hướng Falling Stars Challenge bắt đầu trở nên phổ biến trên Instagram vào tháng 8 năm nay và bắt nguồn từ những người trẻ siêu giàu ở Nga. Nội dung của xu hướng sống ảo này chính là chụp một bức ảnh ngã sấp mặt vào những đồ vật xa xỉ, thể hiện sự giàu có, hào nhoáng của bản thân.
Co song ao theo xu huong, nguoi phu nu gap ket dang
 
Ngay khi bắt đầu, xu hướng ngã sấp mặt này đã nhận được sự chú ý lớn và trở thành hiện tượng, thu hút nhiều người tham gia. Mới đây, một người phụ nữ ở Thượng Hải có tên là Yu đã quyết định sẽ tham gia vào xu hướng này.
Cô lái xe tới đường Sunchang và đỗ xe vào bên lề trước khi giả vờ ngã sấp mặt khỏi chiếc xe hơi sang trọng của mình.
Co song ao theo xu huong, nguoi phu nu gap ket dang-Hinh-2
 
Hành động của Yu đã được chụp lại bởi người đi đường và lan truyền trên mạng nhanh chóng, thu hút cả sự chú ý của cảnh sát khu vực. Ngay sau đó, Yu đã bị triệu tập đến đồn cảnh sát Thượng Hải để làm rõ sự việc.

Mời quý vị xem video: Trọn bộ bí kíp chụp ảnh tự sướng, sống ảo cực đẹp

Tại đồn cảnh sát, mặc dù đã cố gắng tranh luận rằng cô không tham gia giao thông vào lúc đó, thậm chí cô còn không biết rằng mình đã vi phạm luật giao thông, cô Yu vẫn phải chịu án phạt cho lỗi vi phạm giao thông của mình.
Co song ao theo xu huong, nguoi phu nu gap ket dang-Hinh-3
 
Hình phạt của cô Yu là 200 tệ (khoảng 700.000 đồng) và trừ điểm vào giấy phép lái xe của cô.
Có thể thấy, chỉ vì muốn đua đòi chạy theo xu hướng, có được bức ảnh sống ảo nhiều người yêu thích, chia sẻ, người phụ nữ trẻ này đã phải trả một cái giá khá đắt. Đây có lẽ là bài học thích đáng dành cho cô và cũng là lời nhắc nhở nghiêm khắc đến những bạn ý có ý tưởng tương tự. 
Kiều Dụ (Theo Shanghaiist)

>> xem thêm

Bình luận(0)