Cô gái mở cửa xe, nhảy đường cao tốc vì lý do chẳng ngờ

Google News

(Kiến Thức) - Xem điện thoại di động của bạn trai và phát hiện bạn trai mình nói chuyện với người phụ nữ khác tương đối thân mật. Quá tức giận, cô gái quyết định mở cửa xe, nhảy xuống đường cao tốc.

Mới đây, trên tuyến đường cao tốc ven biển Chiết Giang, Trung Quốc xảy ra cảnh tượng nguy hiểm khiến nhiều người không khỏi rợn tóc gáy. Một chiếc xe tải đang chạy băng băng trên đường thì đột nhiên cửa xe bên phải tài xế đột nhiên bật mở, sau đó một cô gái trẻ từ trên xe tải nhảy xuống đường cao tốc, nằm bất động trên mặt đất.
Co gai mo cua xe, nhay duong cao toc vi ly do chang ngo
 
Ngay sau khi xảy ra sự việc, tài xế đã vội vàng dừng xe lại, đồng thời xuống xe ôm lấy cô gái trẻ, xem xét tình hình.

Mời quý vị xem video: Người phụ nữ vô tư tập thái cực quyền ngay giữa đường cao tốc

Tuy nhiên, hành động dừng xe khẩn cấp của người đàn ông trên đường cao tốc đã tạo ra hiệu ứng dây chuyền, khiến những phương tiện đang di chuyển phía sau bất ngờ phải phanh gấp theo, tình huống rất nguy hiểm.
Co gai mo cua xe, nhay duong cao toc vi ly do chang ngo-Hinh-2
 
May mắn thay, nhờ có những người tài xế tốt bụng khác xuất hiện và giúp đỡ, tài xế xe tải mới có thể đưa cô gái trẻ vào bệnh viện cấp cứu. Sự việc sau đó cũng được báo cáo lên cảnh sát.
Co gai mo cua xe, nhay duong cao toc vi ly do chang ngo-Hinh-3
 
Qua điều tra sơ bộ, cô gái trẻ và tài xế xe tải vốn có quan hệ yêu đương. Chuyện xảy ra lúc đó là do, cô gái xem điện thoại di động của bạn trai và phát hiện bạn trai mình nói chuyện với người phụ nữ khác tương đối thân mật. Quá tức giận, cô gái quyết định mở cửa xe nhảy xuống đường cao tốc.
Co gai mo cua xe, nhay duong cao toc vi ly do chang ngo-Hinh-4
 
Đáng tiếc, do hành động nông nổi, cô gái đã phải chịu hậu quả nặng nề, cô bị chẩn đoán xuất huyết não, thậm chí có khả năng rạn nứt xương sọ. Hiện đã được đưa vào bệnh viện chuyên khoa để điều trị đặc biệt.
Bên cạnh đó, tài xế xe tải cũng bị phạt vì hành vi phanh gấp và đỗ xe trái phép trên đường cao tốc.
Kiều Dụ (Theo TM)

>> xem thêm

Bình luận(0)