Cô gái bị tai nạn mù mắt, người yêu biến mất và... cái kết vỡ òa

Google News

(Kiến Thức) - Sau tai nạn, cô gái bị mù cả hai mắt, bạn trai cũng biến mất. Nửa năm sau, cuối cùng cô gái cũng đợi được chàng trai xuất hiện, nói ra lý do.

Theo thông tin đăng tải, bi kịch xảy ra vào hơn một năm trước, một nghiên cứu sinh xinh đẹp, giỏi giang không may gặp tai nạn xe khi đang trên đường xuống núi. Mặc dù giữ được tính mạng nhưng hai mắt đã bị thương nặng dẫn đến mù lòa, đồng thời bàn tay trái cũng không còn hoạt động được.
Tai nạn thương tâm thực sự là một đả kích cực kỳ lớn đối với một cô gái trẻ. Đang là một nghiên cứu sinh nhận được lời nhiều khen ngợi bỗng nhiên trở thành một người tàn phế, không thể nhìn thấy thế giới xung quanh mình, sau khi xuất viện, cô gái chỉ một mực ở tại nhà. 
Lầm lũi quanh 4 bức tường, cô gái đáng thương rất ít nói chuyện. Thời gian vui vẻ duy nhất trong ngày là khi bạn trai của cô tan làm, đến trò chuyện với cô. 
 Gặp tai nạn ngoài ý muốn, cô gái gần như mất tất cả.
Thế nhưng vào một buổi tối như mọi ngày, mặc dù chờ đợi rất lâu nhưng bạn trai của cô không đến. Đợi thêm một ngày, người bạn trai cũng không thấy bóng dáng đâu. Cứ thế, rất nhiều ngày trôi qua, chàng trai vẫn bặt vô âm tín. Kể từ đó, cô gái luôn khóc ròng mỗi đêm. Ngay cả trong cơn mê, cô gái vẫn thì thào nói: "Anh ấy không cần con nữa, thực sự không cần con nữa rồi".
Qua nửa năm, khi cô đang ngồi trước cửa nhà để hưởng chút ánh nắng hiếm hoi trong mùa đông thì đột nhiên nghe được một tiếng "Xin lỗi" nghẹn ngào. Vẫn còn ngây người chưa phản ứng kịp, cô đã bị ôm chặt vào lòng. 
Ngay sau đó, cô gái không ngừng khóc và nói: "Là anh sao? Có phải là anh không?". Thấy con gái khóc to, bố mẹ cô gái chạy đến, nhìn thấy cảnh tượng cũng không cầm được nước mắt. 
MỜI QUÝ ĐỘC GIẢ XEM VIDEO: “Chuyện tình kẹo cao su” khiến dân mạng thế giới sôi sục
Tiếp đó, câu chuyện cũng được sáng tỏ. Hóa ra, bố mẹ chàng trai thông qua bạn bè của hai người biết được tin cô gái bị mù, lập tức bắt con trai mình chia tay người yêu. Dù chàng trai có phản kháng dữ dội, cha mẹ chàng trai cũng không thỏa hiệp. Chỉ khi cha mẹ lấy cái chết ép buộc, chàng trai mới bất lực, không thể làm gì hơn là tạm thời nghe lời cha mẹ, không đi gặp bạn gái nữa. 
 Sau nửa năm mất tích, chàng trai quay trở lại và làm sáng tỏ mọi chuyện. 
Tuy vậy, chàng trai chưa bao giờ thôi yêu cô gái. Suốt nửa năm qua, anh nỗ lực làm việc, liều mạng tăng ca, tiết kiệm được một khoản nhất định. Cuối cùng, khi thấy đã ổn, anh đến nhà bạn gái và cầu hôn.
Tại hôn lễ, chàng trai nói: "Có những người không hiểu tại sao tôi lại muốn cưới cô ấy. Thế nhưng cô ấy là tình yêu của đời tôi. Người làm vợ tôi, chỉ có thể là cô ấy. Tôi yêu cô ấy hơn tất cả, cô ấy không nhìn thấy, tôi sẽ là ánh mắt của cô ấy, cô ấy thiếu một bàn tay, hai tay của tôi vĩnh viễn sẽ để cô ấy dùng".
Đồng thời, chàng trai còn tỉ mỉ biên tập câu chuyện tình yêu của họ thành một bộ phim hoạt hình đơn giản để chiếu. Tại đám cưới, mọi người đều khóc. Mặc dù cuối cùng cha mẹ chàng trai vẫn không chấp nhận chuyện này thế nhưng ai có mặt tại hôn lễ cũng đều thành tâm chúc phúc cho hai người.
Sau khi câu chuyện tình yêu cảm động của hai người được biết đến rộng rãi, đã thu hút rất nhiều sự chú ý của dư luận. Có cư dân mạng cảm động nói: "Đây nhất định là chuyện tình đẹp nhất mà tôi đã từng được nghe. Thực sự rất cảm động. Mong hai người sẽ hạnh phúc đến đầu bạc răng long".
Thực tế, chàng trai và cô gái còn một chặng đường rất dài phải đi, còn phải đối mặt với nhiều vấn đề nan giải thế nhưng tình cảm của họ thực sự cảm động lòng người. Mọi người đều mong rằng cả hai sẽ cùng vượt qua hết giông bão, nắm tay nhau đi suốt cuộc đời. 
Kiều Dụ (Theo Dcard)

>> xem thêm

Bình luận(0)