Cô gái bị bố xích vào chân giường 20 năm vì quen bạn trai

Google News

Tiếng thét của cô gái trong suốt 20 năm bị xiềng xích khiến người hàng xóm cảm thấy như phải sống trong địa ngục và cuối cùng quyết định báo cảnh sát giải thoát cho nạn nhân.

Theo Express, nạn nhân hiện 42 tuổi được giải thoát sau khi cảnh sát Argentina phát hiện cô trần truồng và bị xích vào chân giường.
Co gai bi bo xich vao chan giuong 20 nam vi quen ban trai
Ngôi nhà nơi cô gái bị xích và giam cầm trong suốt 20 năm. 
Cô bị suy dinh dưỡng nặng và bị tổn thương tâm lý nghiêm trọng vì bị giam giữ trong suốt 2 thập niên.
Cảnh sát đã đột kích vào nhà của nạn nhân sau khi một người hàng xóm liên tục báo cảnh sát về những tiếng la hét của cô gái nhà bên.
Ban đầu, cô bị bố giam cầm khi ông biết cô có bạn trai ở độ đôi mươi. 8 năm sau, ông bố qua đời, anh trai của cô tiếp tục giam cầm em gái trong 12 năm qua.
Các nguồn tin cho biết, 6 anh chị em trong ngôi nhà nhỏ ở phía bắc tỉnh Santa Fe của Argentina đều biết việc nạn nhân bị giam cầm.
Cô gái cuối cùng cũng được cứu nhờ sự kiên trì báo cảnh sát của người hàng xóm trong suốt nhiều năm.
"Nhà tôi thành địa ngục vì những thiết la hét tôi nghe qua những bức tường. Cô ấy đã phải chịu đựng quá nhiều điều tồi tệ", người hàng xóm cho biết.
Khi cảnh sát đến, người anh trai nói rằng, ông ta xích em gái vì cô có vấn đề về tâm lý. Hiện những người liên quan vẫn chưa bị bắt giữ khiến người hàng xóm lo ngại sẽ bị trả thù.
Theo Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)