Cô gái béo ú lột xác thành “nữ thần” xinh đẹp... nhờ cá mập

Google News

(Kiến Thức) - Bị cá mập tấn công, cô gái béo ú nghiêm túc suy nghĩ về vấn đề cân nặng và quyết định giảm cân, lột xác thành "nữ thần" xinh đẹp. 

Giảm béo mang lại bao nhiêu lợi ích, cứ thử nhìn trường hợp của cô gái Chu Nặc Lợi, người Trung Quốc này sẽ biết.
Chu Nặc Lợi sinh năm 1996 ở Liêu Ninh, Trung Quốc. Hiện tại đang là sinh viên năm hai Đại học Connecticut, Mỹ. Theo thông tin đăng tải, vào năm 9 tuổi, Nặc Lợi mắc bệnh nặng, phải tiêm rất nhiều hormon. Sau khi sức khỏe hồi phục, không rõ vì lý do gì, cơ thể của cô càng ngày càng béo.
Co gai beo u lot xac thanh “nu than” xinh dep... nho ca map
 
Thế nhưng trời sinh Chu Nặc Lợi đã có tính cách rộng rãi, hào sảng như con trai. Mặc dù béo đến 95kg nhưng với lợi thế chiều cao 1,75m, cô nàng không nghĩ vóc người của mình có vấn đề gì. Cô thậm chí còn rất thoải mái trong chuyện ăn uống, vận động đồng thời cũng rất tự tin theo đuổi ước mơ trở thành một nhà thiết kế thời trang danh tiếng.
Co gai beo u lot xac thanh “nu than” xinh dep... nho ca map-Hinh-2
 
Mọi việc vẫn cứ thế tiếp diễn cho đến một ngày Chu Nặc Lợi đi du lịch Tây Ban Nha và xuống biển lặn. Trong lúc đó, cô gái trẻ vô cùng hoảng hốt khi bị cá mập tấn công.
MỜI QUÝ ĐỘC GIẢ XEM VIDEO: Rợn người trước cảnh thợ lặn bị 80 con cá mập bao vây
Mặc dù thoát khỏi hiểm cảnh nhưng trong lúc điều trị, Nặc Lợi đã nghiêm túc suy nghĩ về vấn đề cân nặng có thể gây bất lợi cho sức khỏe, thậm chí là tính mạng của cô. Nếu như cô chỉ béo thêm chút nữa, vận động nặng nề, chậm chạp thêm chút nữa, rất có thể cô đã làm mồi cho cá mập.
Co gai beo u lot xac thanh “nu than” xinh dep... nho ca map-Hinh-3
 
Chu Nặc Lợi cho biết, cô không hề bận tâm đến chuyện người khác đánh giá thế nào về nhan sắc, ngoại hình của mình. Thế nhưng suy nghĩ kỹ càng, việc béo mập chỉ có hại cho cơ thể, sức khỏe của cô. Nặc Lợi yêu thích vận động, nếu như cơ thể có trọng lượng lớn sẽ ảnh hưởng nhiều. Về lâu dài sẽ khiến cơ thể cô chịu trọng tải lớn mà suy yếu, rất có hại. Hơn nữa, việc béo mập cũng cản trở, ảnh hưởng đến nghề nghiệp và đam mê thiết kế thời trang của cô.
Co gai beo u lot xac thanh “nu than” xinh dep... nho ca map-Hinh-4
 
Chính vì thế, Chu Nặc Lợi quyết tâm giảm cân. Mới đầu, cô tìm trên mạng các loại thuốc giảm cân và thử uống thế nhưng hiệu quả giảm cân không cao. Sau đó, Nặc Lợi tìm hiểu kỹ càng và quyết định khống chế thật tốt chế độ ăn uống của mình, đồng thời tăng cường vận động, tập thể dục, thể thao. Không ngờ, chỉ khoảng nửa năm sau, Nặc Lợi thành công giảm tới 36kg, trở thành một "nữ thần" thực sự.
Co gai beo u lot xac thanh “nu than” xinh dep... nho ca map-Hinh-5
 
Sau khi giảm cân thành công, Chu Nặc Lợi lột xác ngoạn mục, từ vịt hóa thiên nga. Hiện tại, vóc người của cô nàng vô cùng gợi cảm, khuôn mặt cũng xinh đẹp hơn rất nhiều. Với lợi thế chiều cao khủng, Nặc Lợi tự tin ăn mặc những món đồ mà trước kia cô chỉ dám mơ ước.
Co gai beo u lot xac thanh “nu than” xinh dep... nho ca map-Hinh-6
 
Xinh đẹp hơn, Nặc Lợi cũng tự tin hơn. Những chàng trai cùng lớp trước kia chưa bao giờ để ý đến Nặc Lợi hiện tại đều chủ động nói chuyện với cô, sẵn sàng giúp đỡ cô. 
Kiều Dụ (Theo QQ)

>> xem thêm

Bình luận(0)