Cô bé khóc ra bông, đau lòng bố cũng kỳ thị bị "quỷ ám"

Google News

(Kiến Thức) - Cô bé Manasi khóc ra những giọt bông mỗi ngày và bị xa lánh, kỳ thị bởi cha của Manasi cho rằng cô bé bị quỷ ám. 

Theo thông tin đăng tải, cô bé Manasi, 11 tuổi, sống tại làng Pachkhura, bang Madhya Pradesh, Ấn Độ mắc phải chứng bệnh lạ, khóc ra bông, khiến nhiều người vô cùng sửng sốt. 
Được biết, Manasi chỉ mới bắt đầu khóc ra những giọt nước mắt giống như bông từ ngày 25/8 vừa qua. Hơn nữa, từ khi mắc bệnh lạ, mỗi ngày cô bé đều khóc ra từ 35 đến 40 cục bông nhỏ xíu có hình dạng như những hạt gạo. 
Co be khoc ra bong, dau long bo cung ky thi bi "quy am"
 Cô bé Manasi bị xa lánh, kỳ thị bởi mắc căn bệnh lạ, khóc ra bông.
Trong khi các bác sĩ địa phương đều bất lực, không tìm ra nguyên nhân khiến Manasi mắc phải chứng bệnh kỳ lạ này thì cha của cô bé khóc ra bông một mực khẳng định rằng, con gái mình bị ác quỷ ám. Mẹ của cô bé do cũng mê tín nên không tìm cách bảo vệ con gái. Dân làng thấy vậy, quy chụp cho Manasi, đồn thổi rằng cô bé bị thần linh trừng phạt và xa lánh, kỳ thị cả gia đình Manasi bởi họ sợ bị lây bệnh lạ.
MỜI QUÝ ĐỘC GIẢ XEM VIDEO: Cô bé “hóa” người sói vì bệnh lạ ở Cà Mau (Nguồn: VTC14)
Sau khi nắm được thông tin về sự việc, bác sĩ Navneet Saxena thuộc Đại học Y thành phố Jabalpur cho rằng, rất có thể đây chỉ là hiện tượng dị ứng, khiến đôi khi mắt chảy ra chất trắng. Trong khi đó, bác sĩ Pawan Setak cho rằng Manasi có thể bị thiếu vitamin D vì trẻ thiếu dinh dưỡng thường chảy nước mắt màu trắng. 
Trước đây, cô bé Kura Nitya, 8 tuổi, sống ở làng Cherlaboothkur, Hyderabad, Ấn Độ cũng khiến các bác sỹ vô cùng sửng sốt khi phát hiện ra những giọt nước mắt của em giống như những viên pha lê nhỏ lấp lánh. 
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)