Chuyện lạ hôm nay: Vợ quyết ly hôn vì... chồng tranh làm hết việc nhà

Google News

(Kiến Thức) - Vì chồng tranh làm hết việc nhà, người phụ nữ không chịu đựng nổi bèn nộp đơn xin ly hôn.

Có một người chồng biết giúp đỡ, chia sẻ công việc nội trợ, dọn dẹp là ước mơ của rất nhiều người vợ. Thế nhưng mới đây, một câu chuyện hy hữu đã xảy ra ở Ai Cập. Một người vợ vì được chồng quá chiều, cảm giác mất đi nữ tính đã kiên quyết đòi ly hôn.
Theo thông tin đăng tải, cô Samar M. cùng chồng là Mohammad S đã yêu nhau được 2 năm trước khi kết hôn. Nhưng mới kết hôn được 2 tuần, cô Samar đã kiên quyết đòi ly hôn chồng với lý do ngược đời là chồng quá yêu chiều, không để cô động chân động tay vào bất cứ việc gì hết.
Chuyen la hom nay: Vo quyet ly hon vi... chong tranh lam het viec nha
 Ảnh minh họa.
Theo chia sẻ của cô Samar, kể từ sau khi kết hôn, anh Mohammad tranh làm hết tất cả việc nhà. Từ quét tước, giặt giũ, nấu cơm, dọn dẹp... anh không muốn vợ phải làm bất cứ việc gì. Tuy nhiên cô chẳng sung sướng gì, trong người lúc nào cũng cảm thấy buồn bực vì quá nhàn rỗi.
Đáng nói, khi cô Samar quyết định phớt lờ yêu cầu của người chồng, chủ động làm việc nhà thì anh Mohammad lại vô cùng giận dữ, mắng mỏ cô rằng: "Chúng ta đã là vợ chồng, em đã là vợ tôi, ở nhà của tôi phải tuân thủ quy tắc do tôi đề ra", khiến cô vô cùng ngạc nhiên.
MỜI QUÝ ĐỘC GIẢ XEM VIDEO: Chồng chích điện giết vợ vì đòi ly hôn
Cô Samar cũng cho biết thêm, mặc dù yêu nhau 2 năm nhưng cô không thể ngờ được chồng mình lại có thói quen kỳ quặc như vậy. Chồng cô giống như "bà chủ" của gia đình, anh làm việc nhà rất chăm chỉ, thậm chí còn rất vui vẻ khi được làm công việc nhà. Ngược lại, bản thân cô Samar chỉ biết hết nằm lại ngồi trên ghế salon, giống như một người khách trong chính ngôi nhà của họ. Chính vì thế chỉ mới cưới được 2 tuần, cô đã kiên quyết muốn chia tay và nộp đơn xin ly hôn tại tòa án.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)