Chuyện lạ hôm nay: Tiếc tiền rửa xe, chàng trai lái xe xuống sông và...

Google News

(Kiến Thức) - Để tiết kiệm tiền rửa xe, một người đàn ông ở Trung Quốc đã lái thẳng xe ra sông và tự rửa, kết quả đúng lúc thượng nguồn xả lũ, người đàn ông đành ngậm ngùi chứng kiến chiếc xe của mình chìm trong nước. 

Sự việc hy hữu xảy ra ở Thành Đô, Tứ Xuyên, Trung Quốc. Một người đàn ông vì muốn tiết kiệm 20 tệ (khoảng 70 ngàn đồng) tiền rửa xe, đã đem chiếc xe Land Rover trị giá cả trăm vạn tệ (khoảng vài tỷ đồng) đến bờ sông để tự mình làm sạch.
Chẳng ngờ, đúng lúc anh đang rửa xe thì thượng nguồn xả lũ, mực nước sông đột ngột dâng cao. Tuy nhiên, do mải mê rửa xe, anh không để ý, đến lúc phát hiện ra thì đã quá muộn.
 
Không thể lái xe ra khỏi lòng sông, chủ xe đã phải từ bỏ chiếc xe của mình và chạy lên bờ. Nhìn chiếc xe bị dìm trong nước, bản thân lại mắc kẹt ở bãi bồi giữa sông, người đàn ông nhanh chóng gọi điện thoại xin giúp đỡ.

Mời quý vị xem video: Tham lam và cái kết

Rất nhanh sau khi nhận được tin báo, các nhân viên cứu hỏa đã có mặt, giải cứu thành công người chủ xe và kéo được chiếc xe đắt tiền lên bờ.
Sau khi vụ việc được truyền thông địa phương đưa tin, rất nhanh đã gây được sự chú ý. Nhiều người bình luận trào phúng, cho rằng lần này chủ xe quả thật không mất đồng nào lại được rửa sạch sẽ từ trong ra ngoài.
Thực tế, sau lần này, có lẽ chủ xe đã rút ra được bài học xương máu cho mình, không nên ham lợi nhỏ mà đẩy bản thân vào tình huống khó xử, thậm chí nguy hiểm đến tính mạng.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)