Chuyện lạ hôm nay: Tận tình chăm bạn gái thực vật và lý do "ghê rợn"

Google News

(Kiến Thức) - Cách đây không lâu, chuyện tình của anh Lưu Phượng cùng bạn gái của mình là cô Lâm Oanh Oanh, người Trung Quốc đã gây xôn xao dư luận, lấy nước mắt của không ít người, tuy nhiên sự thật phía sau vô cùng đáng sợ.

Cách đây không lâu, chuyện tình cảm động của anh Lưu Phượng cùng bạn gái của mình là cô Lâm Oanh Oanh, người Trung Quốc đã gây xôn xao dư luận, lấy nước mắt của không ít người.
Thế nhưng, khi sự thật được phơi bày, nhiều người đã không khỏi bị sốc vì sự đáng sợ của người bạn trai được coi là "bạn trai quốc dân".
 
Anh Lưu Phượng và cô Lâm Oanh Oanh quen biết qua mạng xã hội, sau đó tiến tới yêu đương, cùng nhau mở một cửa hàng bán bánh, sống rất hạnh phúc. Thế nhưng, sau đó, cô Lâm Oanh Oanh gặp tai nạn, tổn thương não, trở thành người thực vật.
Anh Lưu Phượng luôn ở bên bạn gái mình, chăm sóc chu đáo, dù các bác sĩ nói rằng cô Oanh Oanh rất khó tỉnh lại.
Không ngại khó, ngại khổ, ngại mệt nhọc, mỗi ngày anh đều lau rửa, thay tã, xoay người, xoa bóp cho cô Oanh Oanh. Thậm chí, để chữa bệnh cho bạn gái, anh Lưu Phượng còn vay mượn khắp nơi, khiến nhiều người cảm động trước tấm chân tình của mình.
 
Thế nhưng, sau nửa năm, cô Lâm Oanh Oanh từ từ tỉnh lại thì mọi việc diễn biến hoàn toàn khác biệt. Sau khi tỉnh lại, cô Oanh Oanh được bạn trai đưa về nhà để chăm sóc. Mới đầu, cha mẹ cô Oanh Oanh cũng yên tâm, vì anh Lưu Phượng chăm sóc con gái ông bà rất tốt, rất tận tụy. Thế nhưng, khi nhận ra nhiều dấu hiệu kỳ lạ, cha mẹ của cô Oanh Oanh rất lo lắng.
Đỉnh điểm, khi cha mẹ cô Oanh Oanh muốn đến thăm con gái thì anh Lưu Phượng luôn tìm cớ để ngăn cản, cũng không muốn cho cô Oanh Oanh về nhà cha mẹ đẻ.
 
Mãi đến khi gia đình họ Lâm và anh Lưu Phượng tranh cãi dữ dội, quyết tâm nhờ pháp luật can thiệp, gia đình họ Lâm mới gặp được cô Oanh Oanh và đưa cô trở về nhà.

Mời quý vị xem video: Cách để trở thành người bạn trai lý tưởng

Sau đó, không rõ lý do, anh Lưu Phượng biến mất, khiến nhiều người nghi hoặc. Thế nhưng mải chăm sóc, quan tâm đến cô Oanh Oanh, gia đình không có thời gian để lo lắng những thứ khác.
Phải đến lúc cô Oanh Oanh hồi phục khá hơn, có thể mở miệng nói, tất cả sự thật mới được làm rõ.
 
Hóa ra, tai nạn đau thương khiến cô hôn mê không phải là tai nạn ngoài ý muốn, mà là do bị chính người bạn trai bạo lực gây ra. Theo lời cô Oanh Oanh, ngày hôm đó, cô không cẩn thận làm cháy mất một mẻ bánh mỳ. Thấy vậy, Lưu Phượng nổi giận, cầm luôn chày cán bột đánh mạnh vào đầu cô, khiến cô ngã xuống đất, tai phải chảy máu không ngừng. Tiếp đó, cô ngất đi, rơi vào hôn mê sâu, hoàn toàn không còn biết gì nữa.
Mặc dù trước đây, trong mắt mọi người, Lưu Phượng là bạn trai hoàn mỹ, thế nhưng trong mắt cô Oanh Oanh, hắn ta là kẻ đáng sợ. Khi cô Oanh Oanh tỉnh lại, vẫn chưa nói được, Lưu Phương thậm chí còn đe dọa trắng trợn, nói rằng: "Dám nói ra tôi sẽ giết cả nhà cô".
Sau khi rõ ràng chân tướng, ông Lâm, cha của cô Oanh Oanh đã đến đồn cảnh sát báo án.
Đôi khi, cuộc sống có những sự thật không mấy dễ chịu, chẳng thể "nhìn mặt mà bắt hình dong" về một người bạn trai, thế nên hãy tìm hiểu kỹ nhé các cô gái!
Kiều Dụ (Theo Sohu)

>> xem thêm

Bình luận(0)