Chuyện lạ hôm nay: "Sốc" cậu bé bị cha trói như "trói lợn" vào xe máy

Google News

(Kiến Thức) - Bực tức vì con trai nghịch ngợm không nghe lời, người cha trói gô cậu bé vào xe máy.

Mới đây, tại Lạc Sơn, Tứ Xuyên, Trung Quốc, người dân nơi đây chứng kiến cảnh tượng hy hữu, một người cha vì quá tức giận, không dạy bảo được cậu con trai nghịch ngợm, đã trừng phạt cậu bé bằng cách trói gô cả hai tay hai chân cậu bé lại, treo ở phía sau xe máy và lái đi.
Chuyen la hom nay: "Soc" cau be bi cha troi nhu "troi lon" vao xe may
 
Theo thông tin đăng tải, cậu bé vốn bản tính nghịch ngợm, thường hay bày ra những trò tai quái. Mặc dù đã dính đòn nhiều lần nhưng cậu bé trước sau vẫn như cũ, không chịu thay đổi, dường như đã quen với việc bị cha mẹ phạt đòn, phạt roi. 
Lần này, do nghịch ngợm không có giới hạn, khiến mọi người trong nhà đều khó chịu, cậu bé đã bị cha mình trừng phạt công khai. Có lẽ đã dùng gần như hết các loại hình phạt nặng nhẹ với con trai, lần này cha của cậu bé ngỗ nghịch quyết định nghiêm phạt con bằng cách trói hai chân, hai tay của cậu bé lại và treo lên đuôi xe máy, trông chẳng khác gì động vật. 
Chuyen la hom nay: "Soc" cau be bi cha troi nhu "troi lon" vao xe may-Hinh-2
 
Sau đó, cha cậu lái xe vòng quanh trấn, để mọi người chứng kiến công khai. Ông hy vọng rằng cậu bé sẽ biết sợ, biết xấu hổ với mọi người, lần sau không dám tái phạm nữa. 
Được biết, toàn bộ quá trình bị cha trừng phạt, cậu bé khóc thét không ngừng. Có không ít người qua đường vì hiếu kỳ đứng vây xem, thế nhưng không ai tiến lên ngăn cản.
Sau khi sự việc được ghi lại và đăng tải trên một số trang báo mạng có tiếng, nhiều người cho rằng hình phạt của người cha là một kiểu làm nhục người khác, có phần ngược đãi trẻ em
Chuyen la hom nay: "Soc" cau be bi cha troi nhu "troi lon" vao xe may-Hinh-3
 
Thế nhưng bên cạnh đó, cũng có những bình luận tỏ ra thông cảm với người cha. Họ cho rằng có lẽ ông đã bất lực trong việc dạy dỗ con trai, nên mới mượn ánh nhìn của mọi người, mong muốn có thể khiến con trai thay đổi. "Phải người nào có con hư mới hiểu, không dạy dỗ bây giờ thì để sau này xã hội dạy à, còn đau hơn gấp trăm lần", một cư dân mạng bình luận.
Đinh Ngân (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)