Chuyện lạ hôm nay: Sở hữu giác quan thứ 6, nữ sinh cứu sống người

Google News

(Kiến Thức) - Nhờ "giác quan thứ 6" mạnh mẽ và sự dũng cảm của mình, cô nữ sinh đại học có tên Kanazaki Masaki, ở Osaka, Nhật Bản đã thành công cứu được một ông lão 71 tuổi thoát khỏi cái chết cận kề. 

Câu chuyện xảy ra tại thành phố Osaka, Nhật Bản. Một nữ sinh đại học nhờ giác quan thứ 6 của mình đã cứu được một người đàn ông 71 tuổi.
Cụ thể, ngày hôm đó, cô nữ sinh Kanazaki Masaki đang cùng mẹ đứng chờ xe thì gặp người đàn ông cao tuổi đi ngang qua. Với giác quan nhạy cảm của mình, Kanazaki Masaki nhận thấy ông lão có vấn đề, và đột nhiên quay sang nói với mẹ: "Ông cụ kia có khả năng sẽ gặp nguy hiểm".
 Kanazaki Masaki (Mặc áo xanh lam, ngồi giữa).
Vừa dứt lời, hai mẹ con Kanazaki Masaki nhìn thấy cảnh tượng đáng sợ, người đàn ông lớn tuổi bước đi chệnh choạng dần rồi rơi thẳng xuống đường ray tàu.
Lúc này, nhân viên nhà ga không có ở đó, cũng không có hành khách khác giúp đỡ một tay, cô nữ sinh Kanazaki Masaki bèn nhảy xuống đường ray để cứu người.

Mời quý vị xem video: Kỳ lạ cô gái kết hôn với một chú chó

Rất vất vả, Kanazaki mới đưa được người đàn ông cao tuổi ra khỏi nơi nguy hiểm. May mắn, người này chỉ bị gãy xương sườn khi rơi xuống đường ray.
Kanazaki Masaki hiện đang theo học tại trường đại học Osaka Otani, một trường đại học tư thục ở Tondabayashi, Osaka, Nhật Bản.
Vài ngày trước, Kanazaki Masaki đã được nhận được bằng khen của chính quyền địa phương và nhà trường. Hành động dũng cảm cứu người của cô nữ sinh được đánh giá cao và ca ngợi không ngớt.
Chia sẻ về lần cứu người này Kanazaki Masaki chỉ cười và khiêm tốn nói rằng: "Ông cụ không việc gì là tốt rồi".
Giác quan thứ 6 hay những hiện tượng liên quan đến vấn đề tâm linh đã được nhiều nhà khoa học gọi tên nhưng đến giờ nó vẫn luôn là điều bí ẩn khó giải thích.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)