Chuyện lạ hôm nay: Sếp ép nhân viên uống nước tiểu... vì điều không ngờ

Google News

(Kiến Thức) - Những nhân viên không đám ứng được hạn ngạch, chỉ tiêu bán hàng cũng phải chịu một loạt cách hình phạt khác như uống nước tiểu, cạo đầu, uống giấm, bán bao cao su trên đường phố, ăn wasabi cực cay và ăn côn trùng.

Mới đây, các nhân viên thuộc một công ty cải tạo nhà ở thành phố Tuân Nghĩa, tỉnh Quý Châu, Trung Quốc do không đáp ứng được yêu cầu công việc đã bị phạt uống nước tiểubị đánh bằng thắt lưng trước mặt đông người.
Nhân viên của công ty này tiết lộ, những nhân viên không đám ứng được hạn ngạch, chỉ tiêu bán hàng cũng phải chịu một loạt cách hình phạt khác như cạo đầu, uống giấm, bán bao cao su trên đường phố, ăn wasabi cực cay và ăn côn trùng. Cụ thể, một nhóm trưởng thuộc đội bán hàng của công ty đã buộc phải ăn ba con gián cho mỗi một đơn hàng mà đội của mình không đạt được mục tiêu.
Chuyen la hom nay: Sep ep nhan vien uong nuoc tieu... vi dieu khong ngo
 
Sau khi những hình ảnh về hình phạt ám ảnh của công ty cải tạo nhà ở Tuân Nghĩa, Quý Châu được đăng tải, đã nhanh chóng nhận được sự chú ý của dư luận, trong đó có cả cảnh sát.

Mời quý vị xem video: Những bí mật nhân viên khách sạn đều biết nhưng không ai dám hé môi. Nguồn video: Yan News

Ngay sau đó, cảnh sát địa phương đã bắt giữ ba người quản lý của công ty này. Hai trong số đó đã bị giam giữ 10 ngày, người con lại bị giam trong 5 ngày.
Đây không phải lần đầu tiên người lao động ở Trung Quốc bị tra tấn và làm nhục bởi quản lý, giám đốc của mình. Cách đây không lâu, một nhóm sinh viên Đại học ở Hồ Bắc khi đi thực tập đã được dạy về một bài học về thực tế khắc nghiệt khi đi làm. Họ buộc phải ăn trứng sống và dưa đắng vì không thể gây ấn tượng với ông chủ của mình trong ngày đầu tiên làm việc.
Kiều Dụ (Theo Shanghaiist)

>> xem thêm

Bình luận(0)