Chuyện lạ hôm nay: Người đàn ông muốn chết mà tử thần lãng quên

Google News

(Kiến Thức) - Chuyện lạ hôm nay kể về một người đàn ông muốn chết mà không được, dù không muốn sống nữa nhưng tử thần vẫn không tìm đến ông Mbah Goth, dường như cái chết đã lãng quên người đàn ông này. 

Từ thời cổ đại, mong muốn được sống trường sinh bất lão đã trở thành niềm khát khao của loài người. Tuy nhiên, một người đàn ông ở Indonesia sống tới 146 tuổi không hề mong muốn điều đó. Chuyện lạ hôm nay là câu chuyện về cuộc đời của người đàn ông kỳ lạ này. Thực tế, ông đã muốn giã từ cõi đời từ lâu nhưng mãi vẫn không được diện kiến tử thần. Dường như, cái chết đã thực sự lãng quên ông, người đàn ông có cái tên Mbah Gotho.
Chuyen la hom nay: Nguoi dan ong muon chet ma tu than lang quen
 
Ông Mbah Gotho, sống ở thành phố Sragen trên đảo Java của Indonesia, sinh ngày 31/12/1870. Nếu ngày sinh này là chính xác, ông là người sống lâu nhất thế giới, bỏ xa người cao tuổi nhất trong Sách kỷ lục Guinness là bà hơn cụ bà Jeanne Calment, 122 tuổi, người Pháp.
Thực tế, ông Mbah Gotho không hề muốn nhận được danh hiệu sống lâu nhất thế giới. Theo chia sẻ, người đàn ông này đã muốn chết từ 24 năm trước nhưng không được thỏa nguyện. "Tôi thực sự không muốn sống nữa, thậm chí quan tài và mộ huyệt cũng đã được chuẩn bị sẵn sàng", ông nói. 
Chuyen la hom nay: Nguoi dan ong muon chet ma tu than lang quen-Hinh-2
 
Cho đến tận lúc qua đời vào ngày 30/04/2017, ông Mbah Gotho vẫn luôn rất cô đơn, khi anh em, vợ và cả những người con của mình đã lần lượt về nơi suối vàng. 
Được biết, ông Mbah Gotho đã sống qua 3 thế kỷ, hiện giờ cả 10 anh em, 4 người vợ và các con của ông Mbah đều đã qua đời, các cháu cũng đã ổn định gia đình gần hết.
Chuyen la hom nay: Nguoi dan ong muon chet ma tu than lang quen-Hinh-3
 
Vào tháng 4 năm nay, ông Mbah Gotho bị ốm, phải vào bệnh viện, sau 6 ngày nằm viện, ông được đưa về nhà. Từ lúc về nhà, ông Mbah Gotho chỉ ăn cháo và trước khi chết khoảng vài ngày, ông từ chối, không ăn bất cứ thứ gì.
Cuối cùng, khi thấy tử thần mãi không đến gặp mình, ông Mbah Gotho đã chủ động tới diện kiến và ra đi một cách nhẹ nhõm. Có lẽ, sau khi lên thiên đàng, ông Mbah Gotho sẽ gặp được người thân, bạn bè của mình và không còn cô đơn nữa.
Đinh Ngân (Theo Youthwant)

>> xem thêm

Bình luận(0)