Chuyện lạ hôm nay: Ngôi làng góa phụ và sự thật kinh hoàng phía sau

Google News

(Kiến Thức) - Để thoát khỏi bạo lực gia đình và có nhiều tiền, những người phụ nữ ở ngôi làng góa phụ sẵn sàng đầu độc chồng mình bằng thạch tín.

Cây chuyện bắt đầu khi Julia Fazekas, một người phụ nữ tới ngôi làng nhỏ Nagyrev ở Hungary để làm hộ sinh. Năm 1911, cô gái Julia cưới một người đàn ông trong làng. Thế nhưng sau đó chồng cô đột ngột qua đời, Julia trở thành một góa phụ. Sau đó, cô đi bước nữa, thế nhưng chẳng bao lâu sau, người chồng thứ hai của Julia cũng chết một cách bí ẩn. Chồng chết, Julia được thừa hưởng số tài sản kếch xù với rất nhiều bất động sản. Cô được gọi là góa phụ giàu có nhất làng. 
Chuyen la hom nay: Ngoi lang goa phu va su that kinh hoang phia sau
 
Bởi Julia là hộ sinh đầu tiên trong làng, cô cũng giúp đỡ nhiều phụ nữ khác nên tất cả mọi phụ nữ trong làng đều rất tin tưởng người góa phụ này. Liên tiếp sau đó, sự bùng nổ của chiến tranh thế giới thứ nhất khiến các ông chồng phải lên đường ra chiến trường liên tục, những người vợ ở nhà phải đối mặt với áp lực cuộc sống vô cùng khó khăn, khốn khổ. So với cuộc sống của Julia, nhiều người phụ nữ ước mong, khao khát. 
Chuyen la hom nay: Ngoi lang goa phu va su that kinh hoang phia sau-Hinh-2
 
Trong khi đó, các tù binh bị mắc kẹt lại ngôi làng lại cùng nhau san sẻ gánh nặng sinh hoạt cho mọi người. Việc này dẫn đến những người vợ ở nhà dùng chính thân thể của mình để trao đổi lợi ích.
Chuyen la hom nay: Ngoi lang goa phu va su that kinh hoang phia sau-Hinh-3
 
Sau khi chiến tranh thế giới thứ nhất kết thúc, các ông chồng trở lại ngôi làng. Họ phát hiện ra tất cả đều thay đổi, không ít gia đình trở nên mâu thuẫn, khắc khẩu. Tần suất những vụ bạo lực gia đình cũng không ngừng tăng. 
Chuyen la hom nay: Ngoi lang goa phu va su that kinh hoang phia sau-Hinh-4
 
Thời đại này, phụ nữ không có quyền ly hôn, dù gia đình có tồi tệ thế nào cũng phải chịu đựng. Bởi vì đã quen với kiểu sống tự do, không chịu được cảnh bạo lực gia đình. những người phụ nữ trong làng xin Julia giúp đỡ. Chẳng ngờ, góa phụ độc ác Julia đưa ra một giải pháp cực kỳ đáng sợ cho những người vợ - dùng thạch tín để đầu độc chồng. 
Chuyen la hom nay: Ngoi lang goa phu va su that kinh hoang phia sau-Hinh-5
 
Rất nhanh, người chồng đáng thương đầu tiên bị độc chết. Sau đó, ngày càng nhiều những ông chồng qua đời trong sự im lặng chết chóc. Tuy nhiên, sau khi mất chồng, những góa phụ này cũng không tỉnh ngộ. Để lấy được tự do và nhiều hơn nữa tiền tài, họ lại tiếp tục nghe lời Julia xúi giục, họ đầu độc những người thân yêu của mình. Trong ngôi làng góa phụ, nhiều chàng trai, thậm chí là cả trẻ con đều chết một cách ly kỳ, bí ẩn.  
Chuyen la hom nay: Ngoi lang goa phu va su that kinh hoang phia sau-Hinh-6
 
Julia cũng nói cho những người vợ rằng nhất định phải giữ bí mật chuyện này, đồng thời người đàn bà độc ác sẽ thu 20 đô la khi một người phụ nữ độc chết chồng mình thành công. Bí mật kinh hoàng này sẽ mãi được chôn giấu nếu như không có một ngày, một người cảm thấy việc đầu độc chồng và người thân là tội ác không thể dung thứ và lên tiếng tố cáo. 
Chuyen la hom nay: Ngoi lang goa phu va su that kinh hoang phia sau-Hinh-7
 
Mới đầu, vì không đủ bằng chứng, cảnh sát không thể làm gì, họ đành phải thả Julia. May mắn thay, ngay trong khi thu thập bằng chứng, họ bắt quả tang Julia đang liên hệ trao đổi mua bán thạch tín với "khách hàng" của mình.
Theo báo cáo, từ năm 1914 đến 1929, những góa phụ đen ở ngôi làng Nagyrev đã đầu độc hơn 300 người. Thế nhưng, họ chỉ bị buộc tội cho khoảng 100 cái chết. Cuối cùng, tất cả tội ác man rợ của những góa phụ này cũng bị đưa ra ánh sáng. Được biết, trong số 38 phụ nữ bị bắt thì có 26 người bị kết án. Julia Fazekas đã tự tử, Susannah Olah, cộng sự đắc lực của Julia bị kết án tử hình.
Đinh Ngân (Theo Weibo)

>> xem thêm

Bình luận(0)