Chuyện lạ hôm nay: Khăng khăng có thể làm người chết sống lại và kết đắng

Google News

(Kiến Thức) - Tự xưng mình là nhà tiên tri, có khả năng giúp người chết sống lại, một người đàn ông ở Ethiopia đã gặp cái kết không thể "đắng" hơn, phải đền tội cho những hành động của mình. 

Mới đây, tại Ethiopia đã xảy ra sự việc hy hữu. Một người đàn ông tự xưng là nhà tiên tri, có khả năng làm người chết sống lại đã cố gắng thể hiện khả năng siêu nhiên của mình. Tuy nhiên, kết cục không được như ý, khiến "nhà tiên tri" phải nhận cái kết đắng từ gia đình người đã khuất.
Theo thông tin đăng tải, anh Belay Biffu, ở Ethiopia, vài ngày trước vì không may gặp tai nạn giao thông đã qua đời trước sự đau đớn tiếc nuối của gia đình, người thân, bạn bè.
Anh Belay được gia đình hạ táng vào ngày 16/7 vừa qua. Thế nhưng hai ngày sau khi anh Belay được chôn cất, một người đàn ông có tên Getaaukal Ayele, vốn làm nghề y tá, bỗng xuất hiện tại gia đình anh Belay, tự xưng là "nhà tiên tri" có khả năng siêu nhiên là cải tử hoàn sinh, giúp người chết sống lại được.
 
"Nhà tiên tri" Getaaukal Ayele đề nghị giúp đỡ người nhà anh Belay, cam đoan rằng chỉ cần gia đình đồng ý khai quan, anh ta sẽ giúp anh Belay sống lại.
Mang tâm lý hoang mang như vẫn cố gắng hy vọng vào khả năng của Getaaukal Ayele, gia đình anh Belay sau nhiều lần bàn bạc đã đồng ý quật mộ khai quan để "nhà tiên tri" thi triển năng lực siêu nhiên của mình.

Mời quý vị xem video: Kỳ lạ những trường hợp chết đi sống lại

Sau khi quan tài của anh Belay được mở ra, "nhà tiên tri" Getaaukal Ayele bước xuống và không ngừng hô to câu nói "Đứng lên!" vào thi thể của anh Belay. Tuy nhiên, khi thấy hô đến lần thứ 15 vẫn không có tác dụng, "nhà tiên tri" liền nằm úp sấp lên thi thể và tiếp tục hô lớn. Hiển nhiên, cơ thể của anh Belay không hề nhúc nhích. Trò hề gọi người chết sống dậy của "nhà tiên tri" Getaaukal Ayele hoàn toàn vô dụng.
Cảm thấy mình thực sự thất bại, "nhà tiên tri" không thể làm gì khác, bèn đứng dậy rời khỏi phần mộ của anh Belay và nói với gia đình anh rằng "Tất cả đã quá muộn, không thể làm gì được nữa". Sau đó, "nhà tiên tri" định nhanh chân chạy trốn.
Lúc này, biết rằng đã bị lừa, người nhà anh Belay vô cùng tức giận, tất cả mọi người xông lên, cùng nhau đánh đập "nhà tiên tri" lừa đảo.
Đến khi cảnh sát tới nơi, "nhà tiên tri" Getaaukal Ayele nhanh chóng bị bắt. Căn cứ vào pháp luật địa phương, khinh nhờn, xúc phạm thi thể người đã khuất thuộc vào những hành động vi phạm pháp luật, chắc chắn "nhà tiên tri" dởm sẽ phải đền tội cho những hành động của mình.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)