Chuyện lạ hôm nay: Kết hôn 59 năm không nấu cơm, bí quyết hạnh phúc...

Google News

(Kiến Thức) - Kết hôn suốt 59 năm nhưng chưa từng nấu cơm, cụ ông và cụ bà ở Từ Hối, Thượng Hải sống vô cùng hạnh phúc, vui vẻ. Bí quyết hạnh phúc đúc rút ra bởi cả hai đều là người nấu ăn dở.

Mới đây, câu chuyện tình yêu lãng mạn, bí quyết hạnh phúc và hài hước của một cặp vợ chồng già ở Từ Hối, Thượng Hải, Trung Quốc gây xôn xao.
Theo thông tin đăng tải, cụ ông 86 tuổi, cụ bà 84 tuổi, hai người từ nhỏ đã quen biết nhau, sống chung một khu nhà, chỉ khác dãy phố.
Chuyen la hom nay: Ket hon 59 nam khong nau com, bi quyet hanh phuc...
 
Lớn lên bên nhau, có thể nói hai người là thanh mai trúc mã, vô cùng hiểu biết về tính nết và khả năng của nhau. Theo thời gian, tình bạn chuyển hóa thành tình yêu, cả hai quyết định kết hôn và chung sống vô cùng hòa thuận, vui vẻ suốt 59 qua.

Mời quý vị xem video: Bí quyết của cuộc sống hạnh phúc thành công

Chia sẻ về bí quyết sống hạnh phúc suốt gần 6 thập kỷ, cặp uyên ương cao tuổi cho biết, bí quyết hạnh phúc chính là không nấu cơm.
Suốt 59 năm qua, kể từ khi kết hôn, hai người chưa từng tự mình nấu cơm tại nhà mà luôn ăn ở bên ngoài. Ở đâu có đồ ăn ngon, hai ông bà sẽ tìm đến và cùng nhau hưởng thụ.
Chuyen la hom nay: Ket hon 59 nam khong nau com, bi quyet hanh phuc...-Hinh-2
 
"Chúng tôi chưa từng nấu cơm lần nào, vì hai người đều không biết nấu nướng", cụ ông chia sẻ.
Ông cũng nói thêm, hai người cũng đã từng thử nghiệm khả năng nấu nướng của đối phương. Tuy nhiên cả hai đều là người nấu ăn dở, vì vậy, ông bà đi đến thống nhất, sẽ không nấu cơm mà đi ăn ngoài.
Đạt được thống nhất, hai ông bà tự nhiên vui vẻ, hòa thuận, không hề khó chịu hay cãi vã về vấn đề này.
Chuyen la hom nay: Ket hon 59 nam khong nau com, bi quyet hanh phuc...-Hinh-3
 
Bên cạnh đó, cụ bà cũng cho biết thêm, vì điều kiện kinh tế cho phép, hai người cũng thoải mái tận hưởng cuộc sống không có mùi củi, gạo, dầu, muối. Mỗi ngày, hai người tiêu hết khoảng 100 tệ (khoảng 350.000 đồng) tiền ăn.
Nhờ không phải vất vả nấu ăn, hai vợ chồng mỗi ngày đều thảnh thơi đi ăn hàng. Tới chỗ nào hai ông bà cũng nắm tay nhau vô cùng lãng mạn, hạnh phúc, khiến người khác ghen tị.
Kiều Dụ (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)