Chuyện lạ hôm nay: Gái trẻ kiếm tiền từ việc xúc phạm đàn ông

Google News

(Kiến Thức) - Theo thông tin đăng tải, cô gái trẻ Meet Paige, 21 tuổi, người Anh có khả năng kiếm tiền bằng cách xúc phạm đàn ông. Đối xử tệ bạc với đàn ông thực sự là nghề nghiệp giúp Paige kiếm bộn tiền.

Mới đây, một video ghi cảnh tượng cô gái trẻ Meet Paige dắt một người đàn ông như dắt thú cưng đi trên đường phố gây xôn xao dư luận sau khi được đăng tải trên Facebook.
Trong video, người đàn ông bò trên nền đường, mặc một chiếc áo có mũ, cổ được đeo vòng da có gắn dây để dắt thú cưng. Đi bên cạnh người đàn ông chính là Meet Paige, cô gái đối xử với người đàn ông mình dắt đi như động vật thực sự.
Chuyen la hom nay: Gai tre kiem tien tu viec xuc pham dan ong
 
Nhiều người chỉ trích Meet Paige xúc phạm đàn ông và cho rằng cô không được phép đối xử với đàn ông như thế.
Tuy nhiên, ít người biết rằng, đối xử tệ bạc với đàn ông thực sự là nghề nghiệp giúp Paige kiếm bộn tiền.
Chuyen la hom nay: Gai tre kiem tien tu viec xuc pham dan ong-Hinh-2
 
Theo chia sẻ của cô gái trẻ, cô là một người rất thích thú khi xúc phạm đàn ông. Lạ lùng thay, có một số người đàn ông rất sẵn sàng chấp nhận việc bị làm nhục. Chính vì thế, khi có nhu cầu bị xúc phạm và coi như động vật, những người đàn ông này sẽ tìm đến Paige và hai bên đạt được thỏa thuận.
Để được cô gái trẻ xinh đẹp Meet Paige xúc phạm, những người đàn ông này phải trả một khoản tiền cho cô.
Chuyen la hom nay: Gai tre kiem tien tu viec xuc pham dan ong-Hinh-3
 
Người đàn ông trong video được đăng tải trên mạng xã hội đã bay đến tận thành phố nơi Paige đang sống và trả khoảng hơn 30 triệu để được cô nàng dắt đi như thú vật.
Thế nhưng, người đàn ông này cho biết, anh rất vui khi được đeo vòng cổ và dắt đi bởi cô Meet Paige.
Cô nàng Meet Paige cũng chia sẻ thêm, từ tháng 11 năm ngoái, cô đã kiếm được khoảng hơn 600 triệu nhờ công việc kỳ quặc này. Những khách hàng đặc biệt cũng đối xử rất tốt với cô. Một số người thậm chí có cho thêm tiền và hôn chân cô.
Kiều Dụ (Theo TM)

>> xem thêm

Bình luận(0)