Chuyện lạ hôm nay: Gái trẻ không bằng lái, bị bắt nói điều choáng...

Google News

(Kiến Thức) - Theo cảnh sát, khi đưa ra lý do để bào chữa, cầu xin cảnh sát không bắt mình, cô gái trẻ nói: "Tôi đáng yêu như thế này, các anh nỡ lòng bắt tôi sao? Nhỡ đâu bị bắt tôi xuống sắc đi thì làm thế nào?".

Mới đây, một cô gái trẻ là hot girl trên mạng xã hội Trung Quốc có nickname "Quảng Tây Tiểu Khả Ái" do vi phạm luật giao thông đã bị cảnh sát giữ lại và lập biên bản.
Thế nhưng không giống như những người khác, chấp hành nghiêm chỉnh và nộp phạt đúng quy định, cô gái trẻ hotgirl này lại đưa ra lý do khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên, choáng váng.
Chuyen la hom nay: Gai tre khong bang lai, bi bat noi dieu choang...
 
Theo thông tin đăng tải, ngày hôm đó cô gái trẻ lái xe đến Trạm Giang, Lôi Châu, Quảng Đông để du lịch. Tuy nhiên, khi bị cảnh sát giao thông dừng xe lại để kiểm tra giấy tờ, cô nàng không thể xuất trình ra bằng lái xe, vì vậy đã bị cảnh sát giữ xe đồng thời đưa người về đồn cảnh sát để giải quyết.

Mời quý vị xem video: Gái trẻ thách thức xương đòn theo cách thức bá đạo

Bản thân "Quảng Tây Tiểu Khả Ái" là một cô gái trẻ, trên mạng cũng có chút danh tiếng, được hàng ngàn người theo dõi, hâm mộ. Vì vậy, khi bị cảnh sát bắt, cô nàng tỏ ra bất ngờ, nói rằng vì mình quá dễ thương, không nên bị cảnh sát bắt.
Chuyen la hom nay: Gai tre khong bang lai, bi bat noi dieu choang...-Hinh-2
 
Theo cảnh sát, khi đưa ra lý do để bào chữa, cầu xin cảnh sát không bắt mình, cô gái nói: "Tôi đáng yêu như thế này, các anh nỡ lòng bắt tôi sao? Nhỡ đâu bị bắt tôi xuống sắc đi thì làm thế nào?"
Kết quả, mặc cho cô gái trẻ đưa ra lý do chẳng ai ngờ, cảnh sát giao thông vẫn theo luật để làm, tạm giữ phương tiện lưu thông và xử phạt hành chính cô gái trẻ.
Kiều Dụ (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)