Chuyện lạ hôm nay: Gái giúp bạn trai vượt ngục theo cách khó tin

Google News

(Kiến Thức) - Lấy lý do đi thăm bạn trai trong tù, một cô gái trẻ người Venezuela đã định dùng chiếc vali cỡ lớn để giúp bạn trai vượt ngục. Tuy nhiên, khi chưa ra khỏi nhà tù, màn kịch vượt ngục của đôi trẻ đã bị bại lộ.

Mới đây, tại một nhà tù ở Venezuela đã xảy ra câu chuyện hy hữu, một cô gái lấy lý do đi thăm bạn trai trong tù đã định dùng chiếc vali cỡ lớn để giúp bạn trai vượt ngục.
Tuy nhiên, màn kịch này của đôi trẻ đã không qua được mắt cảnh sát, cặp đôi bị bắt khi chưa ra khỏi nhà tù.
Theo thông tin đăng tải, chàng trai José Antonio Anzoátegui vì trộm cắp xe đã bị bắt vào tù. Hạn tù của José là 9 năm 8 tháng và José vẫn còn đang là tù nhân.
Chuyen la hom nay: Gai giup ban trai vuot nguc theo cach kho tin
 
Tuần trước, bạn gái của José là Antonieta Robles Souda như thường lệ vào tù để thăm người yêu. Tuy nhiên, lần thăm tù này, Antonieta mang theo một bé gái 6 tuổi và một chiếc vali cỡ lớn, dự định sẽ ở lại cùng bạn trai qua đêm. Đây cũng là một quy định hợp pháp và phổ biến tại các nhà tù ở Mỹ. Vì vậy, những cảnh sát cai tù không có bất cứ phản đối nào.
Tuy nhiên, họ khó có thể ngờ được, Antonieta định dùng chính chiếc vali màu hồng để giúp José vượt ngục.
Theo kế hoạch, Antonieta ngủ một đêm trong nhà giam cùng bạn trai mình. Sáng hôm sau, José gập người, trốn trong chiếc vali màu hồng cỡ lớn để Antonieta nghênh ngang đi ra khỏi phòng giam.
Chuyen la hom nay: Gai giup ban trai vuot nguc theo cach kho tin-Hinh-2
 
Lúc đầu, tất cả đều rất thuận lợi, cảnh sát không hề hoài nghi. Thế nhưng, khi thấy Antonieta di chuyển một cách khó khăn để kéo theo chiếc vali, cảnh sát đã nghi ngờ và hạ lệnh mở chiếc vali ra để kiểm tra.

Mời quý vị xem video: Nữ tù nhân Thái ở tù gia tăng nhanh. Nguồn video: VTC14


Không thể làm gì khác, cuối cùng Antonieta đành phải mở vali, để lộ ra bạn trai mình đang co người bên trong hệt như diễn viên xiếc.
Sự việc bại lộ, José lập tức bị đưa trở về phòng giam còn cô bạn gái Antonieta cũng bị tạm giữ, sắp tới sẽ phải đối mặt với tội danh giúp bạn trai vượt ngục.
Kiều Dụ (Theo TM)

>> xem thêm

Bình luận(0)