Chuyện lạ hôm nay: Đi trộm ngủ luôn... nhà chủ vì điều chết cười

Google News

(Kiến Thức) - Có lẽ vì quá mệt, tên trộm ngồi xuống chiếc ghế da êm tại ngôi nhà mà mình đi ăn trộm và quyết định sẽ chợp mắt một lát. Chẳng ngờ một lát này của tên trộm kéo dài vài tiếng đồng hồ. 

Theo thông tin đăng tải, vụ ăn trộm hy hữu xảy ra vào một buổi đêm cuối tháng 11 vừa qua. Tên trộm 36 tuổi trèo vào cửa sổ nhỏ trên tầng ba vào văn phòng tư nhân nằm trên đường Sharlykskoye, ở Orenburg, Nga.
Sau khi đột nhập thành công, tên trộm đã sử dụng nhiều công cụ khác nhau như tua vít, máy cắt dây, búa, máy kéo đinh để mở một loạt két trong văn phòng, tìm kiếm và lấy đi những vật phẩm có giá trị.
Tên trộm thực sự đã tìm được 140.000 rúp (khoảng 2100 đô la Mỹ) tiền mặt. Tuy nhiên, thay vì rời khỏi văn phòng ngay khi trộm được tiền, tên trộm kỳ quặc lại có một quyết định hết sức ngốc nghếch.
Chuyen la hom nay: Di trom ngu luon... nha chu vi dieu chet cuoi
 
Có lẽ vì quá mệt, anh ta ngồi xuống chiếc ghế da êm tại và quyết định sẽ chợp mắt một lát.

Mời quý vị xem video: Kỳ quặc đi ăn trộm để giải sầu. Nguồn video: VTC14

Chẳng ngờ một lát này của tên trộm kéo dài vài tiếng đồng hồ, khiến anh ta bị phát hiện khi một nhân viên bảo vệ kiểm tra các camera giám sát.
Chuyen la hom nay: Di trom ngu luon... nha chu vi dieu chet cuoi-Hinh-2
 
Ngay sau khi phát hiện tên trộm, nhân viên bảo vệ đã gọi cảnh sát nhờ can thiệp. Tới tận lúc cảnh sát đến, tên trộm vẫn ngủ say sưa trên chiếc ghế da, bên cạnh túi tiền vừa trộm được của mình. Khi bị còng tay dẫn về đồn, tên trộm vẫn chưa hết ngái ngủ.
Tên trộm hiện đang bị giam giữ bởi cảnh sát và phải đối mặt với án tù khá nặng, bởi kiểm tra lý lịch cho thấy, tên trộm đã có tiền án tiền sự và ở trong danh sách chú ý của cảnh sát địa phương.
Kiều Dụ (Theo Oddnews)

>> xem thêm

Bình luận(0)