Chuyện lạ hôm nay: "Dị nhân" không cần ăn... chỉ hít không khí

Google News

(Kiến Thức) - Khai Ho, 38 tuổi, một dị nhân ở Birkenhead, Anh mới đây đã tuyên bố, anh có thể sống ba tháng chỉ với 100 calo mỗi tuần bằng cách hít không khí, tận hưởng ánh sáng mặt trời và thi thoảng nhâm nhi lá bạc hà.

Theo thông tin đăng tải, dị nhân Khai Ho làm công việc giao bánh pizza, anh chưa bao giờ thích thú với chuyện ăn uống và liên tục từ chối những món ngon do mẹ anh nấu. Tuy nhiên, anh chỉ chấm dứt việc ăn uống của mình hoàn toàn trong thời gian dài vào khoảng 4 năm trước kết hợp với ngồi thiền.
Theo Khai Ho, anh có thể kéo dài tình trạng nhịn đói của mình trong vòng ba tháng mà không cần tiêu thụ bất kỳ loại thực phẩm nào ngoài một số lá bạc hà giúp đỡ đắng miệng. Người đàn ông kỳ lạ này cũng hiếm khi uống nước, đôi khi anh chỉ uống nước một tuần một lần.
Chuyen la hom nay:
 
Khai Ho chia sẻ rằng, rõ ràng, việc ngồi thiền đã giúp anh hấp thụ tất cả các chất dinh dưỡng cần thiết từ không khí và ánh sáng mặt trời.

Mời quý vị xem video: Dị nhân nửa người nửa cáo ở Pakistan. Nguồn video: VTC14

Được biết, trước khi chuyển sang ngồi thiền, cứ cách ba đến bốn ngày, Khai Ho mới ăn một lần. Tuy nhiên, hiện tại Khai Ho không cần làm điều đó bởi vì theo dị nhân kỳ lạ này, anh đã nhận được chất dinh dưỡng từ ánh sáng mặt trời và hấp thụ độ ẩm từ không khí xung quanh mình.
Khai Ho thừa nhận, hầu hết mọi người nghĩ rằng anh bị điên vì nhịn ăn trong nhiều tháng, tuy nhiên lối sống này giúp anh tỉnh táo, nhận thức đầy đủ và mang lại cho anh một cảm giác tuyệt vời.
Chuyen la hom nay:
 
Khai Ho cũng nói thêm rằng, anh luôn có rất nhiều năng lượng. Thiền và không ăn uống cũng giúp anh chữa khỏi những cơn đau liên tục do gan có vần đề.
"Bây giờ tôi biết cách để tự nhiên khỏi bệnh", anh Khai Ho nói trong một cuộc phỏng vấn.
Khai Ho cho rằng, anh là bằng chứng sống cho thấy, đàn ông không cần phải có 2500 calo mỗi ngày để sống sót như các tuyên bố khoa học truyền thông. Tuy nhiên, Khai Ho chưa bao giờ khuyên mọi người nên ngừng ăn, bởi vì theo anh, mọi người đều có quyền tự do làm những gì họ thích.
Kiều Dụ (Theo Oddnews)

>> xem thêm

Bình luận(0)