Chuyện lạ hôm nay: Đi cướp, tiu nghỉu quay về vì điều buồn cười này...

Google News

(Kiến Thức) - Do không biết tiếng Anh, người bán hàng không biết được mức độ nguy hiểm của tình huống mình vừa gặp phải, thuận lợi thoát khỏi tay tên cướp.

Sự việc hi hữu xảy ra tại tiểu bang Vermont, Mỹ. Ngày hôm đó, do lên cơn nghiện lại thiếu tiền, Tyler T. Edwards quyết định xông vào cửa hàng người Hoa để cướp. Nhưng khi đó chỉ có bà Ngô Vân, mẹ của hai anh em họ Trương chủ cửa hàng có mặt ở đó.
Tên cướp xông vào đe dọa tính mạng bà Ngô Vân và đòi tiền. Nhưng do bà Ngô Vân không biết tiếng Anh, không hiểu Tyler muốn gì, khiến tên cướp lúng túng.
Đe dọa không xong, Tyler viết yêu cầu đưa tiền mặt lên một tờ giấy. Thế nhưng, nghe nói còn không hiểu, huống chi là đọc viết, bà Ngô Vân vẫn không hiểu tên cướp nói gì, muốn gì.
Thậm chí, tình huống bi hài còn xảy ra. Do đã đến giờ đóng cửa, bà không ngừng cười nói, ý bảo rằng nhà hàng đã đóng cửa, không bán nữa, mong Tyler thông cảm rời đi, mai lại ghé mua hàng.
 Tyler T. Edwards, 28 tuổi.
Cuối cùng, không thể làm gì khác, tên cướp xui xẻo Tyler đành bất đắc dĩ tay không rời đi.
Về nhà, bà Ngô Vân kể lại việc ở cửa hàng cho hai con trai, đồng thời đưa tờ giấy mà tên cướp để lại. Trên tờ giấy ghi: "Lấy điện thoại trên tường xuống, mang hết tiền mặt ra cho tao, sau đó, quỳ xuống, đưa hai tay ra sau đầu đếm từ 1 đến 1000".
Mời quý độc giả xem video: Đi ăn trộm để giải sầu
Hai anh em họ Trương vội báo cảnh sát. Cảnh sát phát hiện đầu mối gây án nên chụp ảnh đưa lên mạng, nhờ mọi người cung cấp thông tin. Nghi bạn trai chính là nghi can trong vụ cướp, cô bạn gái sống chung với Tyler liền báo án.
Tuy nhiên, Tyler phủ nhận tội lỗi của mình và vụ án vẫn đang được làm rõ. Được biết, nếu nhận tội, Tyler có thể phải đối mặt án phạt 20 năm tù giam.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)