Chuyện lạ hôm nay: "Dị" cô gái 26 tuổi dành... 15 năm nuôi râu

Google News

(Kiến Thức) - Cô gái Nova Galaxia, 26 tuổi mắc hội chứng buồng trứng đa nang nên vùng lông mặt mọc không kiểm soát, phải cạo liên tục, thế rồi cô quyết định nuôi râu luôn, trở thành cô gái nam tính nhất nước Mỹ.

Bạn có tưởng tượng 1 cô gái lại để râu ria như đàn ông? Đó chính là cô gái Nova Galaxia, 26 tuổi đến từ bang Virginia, Mỹ, thay vì hình ảnh của 1 cô gái nữ tính, cô trở thành "cô gái nam tính" nhất nước Mỹ từ cách đây 15 năm.
Thực ra, nguyên nhân sâu xa là từ khi còn nhỏ, cô gái mắc phải hội chứng buồng trứng đa nang, là nguyên nhân khiến cho vùng lông mặt mọc không kiểm soát và phải cạo liên tục.
Thế rồi, bỏ qua mọi định kiến, sau một thời gian dài cảm thấy xấu hổ vì gương mặt xuất hiện râu bất thường, Nova quyết định sống thật với mình và nuôi râu luôn.
 
Nova cho biết cô từng rất đau khổ, có sự mặc cảm vì thường bị bạn bè cùng lớp trêu chọc vì không rõ hội chứng thật sự mà cô đang mắc phải.

Mời quý vị xem video: Cô gái 105kg đăng quang ở cuộc thi Hoa hậu

Cô mất một thời gian để trấn an bản thân. Nova cho hay, từ năm 11 tuổi cô vẫn xuất hiện kinh nguyệt giống như bao bạn bè cùng trang lứa, nhưng 1 năm sau, hành kinh bỗng dưng hoàn toàn biến mất, có thể là hậu quả của việc sử dụng quá nhiều thuốc tránh thai nhằm điều trị những triệu chứng của bệnh buồng trứng đa nang. Kể từ đó, lông trên mặt của cô gái Nova bắt đầu mọc càng ngày càng nhiều hơn.
Rồi cô gặp Ash Byrd, một người mẫu năm nay 25 tuổi, có được tình yêu và sự ủng hộ của người yêu, Nova có thêm động lực, quyết định giữ lại bộ râu của mình.
 
Ash tâm sự: "Tôi thích bộ râu của cô ấy. Nó là một phần không thể thiếu trong mối quan hệ giữa chúng tôi. Điều quan trọng là cô ấy đang cảm thấy hạnh phúc hơn bao giờ hết khi được là chính mình, và đó là điều khiến tôi rất tự hào. Tôi yêu cô ấy, kể cả bộ râu đó".
Quan trọng nhất là được sống vì bản thân mình, nếu ai trong chúng ta có mắc phải những điều như Nova, hãy tự tin lên nhé, tự tin rồi bạn sẽ vượt qua tất cả và sống hạnh phúc.
Lưu Thoa (theo Daily Mail)

>> xem thêm

Bình luận(0)