Chuyện lạ hôm nay: Đe chồng có sở thích "dị" này, vợ cũ thảm...

Google News

(Kiến Thức) - Vào lúc Shelena bất cẩn, Logan đã bóp cổ giết chết vợ cũ , sau đó đem thi thể của cô nhét vào một chiếc vali rộng rồi cùng bạn gái mới đem vứt bỏ ở nơi vắng vẻ vùng ngoại thành.

Theo thông tin đăng tải, Logan Kyle, 22 tuổi, một quân nhân cùng với người tình của mình là Sarah Parker mới đây đã bị bắt và cáo buộc tội giết chết vợ cũ là Shelena Kyle.
Được biết, Logan đã phục vụ trong quân đội Mỹ được trên dưới 4 năm. Trong 4 năm này, trước mặt mọi người, Logan luôn thể hiện mình là một người đàn ông mạnh mẽ, cứng rắn thế nhưng kỳ thực, anh chàng là một người đam mê nữ trang, rất thích trang điểm, làm tóc và ăn mặc như một người phụ nữ thực thụ.
Một ngày, sở thích kỳ quặc của Logan bị vợ phát hiện, tình cảm của hai người cũng vì thế mà rạn nứt. Cảm thấy không còn gì phải giấu diếm, Logan cũng thẳng thắn nói với vợ rằng, sau khi xuất ngũ, anh sẽ đi phẫu thuật chuyển giới.
Chuyen la hom nay: De chong co so thich
 
Không chấp nhận nổi sự thật, cô Shelena, vợ của Logan tức giận, phẫn nộ đâm đơn ly hôn ra tòa và được tòa án giải quyết nhanh chóng.
Sau khi ly hôn, Logan thông qua mạng xã hội, anh quen được một cô gái tên là Sarah Parker. Sau khi hẹn hò, gặp gỡ, Logan đã phải lòng cô gái này. Hơn nữa, cô gái này còn chấp nhận và hưởng ứng đam mê, sở thích kỳ lạ của Logan.

Mời quý vị xem video: Thảm án ở Nghệ An, giết vợ cho hả giận. Nguồn video: ANTV

Chẳng ngờ, khi biết Logan đang sống vui vẻ, hạnh phúc, vợ cũ Shelena của anh tìm đến đề nghị quay lại. Khi bị từ chối, Shelena đe dọa Logan, nói rằng nếu Logan không quay lại sẽ đem bí mật về sở thích trang điểm, mặc đồ phụ nữ của Logan tiết lộ với đơn vị nơi anh đang phục vụ.
Cảm thấy phẫn uất vì bị vợ cũ đe dọa, Logan đã lên kế hoạch giết chết vợ cũ Shelena. Vào lúc Shelena bất cẩn, Logan đã bóp cổ vợ cũ đến chết, sau đó đem thi thể của cô nhé vào một chiếc vali rộng rồi cùng bạn gái mới đem vứt bỏ ở nơi vắng vẻ vùng ngoại thành.
Chuyện sẽ được giấu kín nếu Sarah Parker, bạn gái mới của Logan không nhỡ mồm để lộ tin tức với người nhà. Cuối cùng, cả Logan Kyle và Sarah Parker đều đã bị bắt.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)