Chuyện lạ hôm nay: Đang ngủ thấy cổ nóng rát, tỉnh dậy thấy điều kinh hoàng

Google News

(Kiến Thức) - Bị bạn bè đổ nước nóng vào người trong lúc đang ngủ, cậu thiếu niên đau đớn la hét khi phần cổ bỏng nặng. 

Bạn còn nhớ "thách thức nước đá" đã từng rất phổ biến trên mạng xã hội? Trên thực tế, xu hướng đó đã lạc hậu, hiện tại những người trẻ tuổi có sở thích mới, họ gọi sở thích này là "thách thức nước nóng". Để thực hiện thử thách này, người chơi sẽ đổ nước nóng vào người khác một cách bất ngờ, khiến nạn nhân không thể phản ứng kịp. Đồng thời, có thêm một phương thức mới đó là lừa người khác uống nước nóng bằng ống hút.
Tuy nhiên, "thách thức nước nóng" thực sự rất nguy hiểm. Vì thế nó đã gây ra một số tai nạn đáng tiếc, khiến cả người chơi và nạn nhân phải chịu những hậu quả nặng nề.
Chuyen la hom nay: Dang ngu thay co nong rat, tinh day thay dieu kinh hoang
 
Mới đây, một thiếu niên 15 tuổi ở Arkansas đã vô cùng hoảng hốt khi chính mình trở thành nạn nhân của thách thức nguy hiểm này.
Theo thông tin đăng tải, ngày hôm đó cậu thiếu niên đáng thương đang ở nhà một người bạn nhưng do mệt mỏi, cậu quyết định chợp mắt một chút để tỉnh táo hơn. Chẳng ngờ, khi đang say ngủ, cậu cảm thấy nóng rát khắp cổ họng của mình. Tỉnh dậy và giơ tay chạm vội vào cổ, cậu thiếu niên vô cùng đau đớn, không thể không la hét, kêu cứu.
Chuyen la hom nay: Dang ngu thay co nong rat, tinh day thay dieu kinh hoang-Hinh-2
 
Sau đó, cậu thiếu niên nhanh chóng vào nhà tắm để soi gương. Lúc này, cậu bị sốc nặng khi thấy cổ mình bị bỏng thành từng mảng vô cùng đáng sợ.
Sợ hãi, cậu thiếu niên chạy về nhà ngay lập tức. Mẹ cậu khi thấy tình trạng của con cũng giật mình hoảng hốt và đưa con trai đến bác sĩ ngay. Đến bệnh viện, cậu thiếu niên được các bác sĩ khám chữa và cho biết, cậu đã bị bỏng mức độ 2.
MỜI QUÝ ĐỘC GIẢ XEM VIDEO: Trào lưu hot nhất năm 2016 của giới trẻ Việt là gì?
Sau đó, nhóm bạn nghịch dại làm cậu thiếu niên cũng lên tiếng, họ không nghĩ rằng nước lại nóng đến mức gây bỏng nặng đến vậy.
Chuyen la hom nay: Dang ngu thay co nong rat, tinh day thay dieu kinh hoang-Hinh-3
 
Tuy nhiên, mặc cho nhóm bạn xin lỗi, cậu thiếu niên bị thương không thể tha thứ cho những người bạn của mình. "Họ không còn là bạn của cháu nữa", cậu nói.
Tính tới thời điểm hiện tại, một số trẻ em đã bị thương do "thách thức nước nóng" thế nhưng thách thức này vẫn không dừng lại.
Cách đây không lâu, chị gái của cô bé Kiari Pope, 8 tuổi đã thách thức cô bé uống nước nóng bằng ống hút. Sau khi Kiari uống phải nước quá nóng, cô bé bị tổn thương khí quản, bị điếc và khó thở. Dù được đưa đến bệnh viện nhanh chóng thế nhưng sau đó Kiari tiếp tục bị hội chứng tracheotomy và cuối cùng trút hơi thở cuối cùng tại bệnh viện.
Giới trẻ luôn nghĩ ra những trò "dị" để khuấy động cuộc sống của mình, thế nhưng, điều gì cũng có giới hạn của nó, đừng vì quá kích động mà để xảy ra những trường hợp đáng tiếc như trên nhé!
Kiều Dụ (Theo Dailymail)

>> xem thêm

Bình luận(0)