Chuyện lạ hôm nay: Cưới 15 phút, chú rể ly dị với cô dâu vì...

Google News

(Kiến Thức) - Chỉ vì mâu thuẫn, tranh chấp trong việc đưa tiền sính lễ với bố vợ, một chú rể ở Dubai đã quyết định ly dị vợ mới cưới chỉ 15 phút sau khi hai người kết hôn. 

Cặp đôi ở Dubai được cho là xứng đáng với chức danh ứng cử viên cho danh hiệu "Cuộc hôn nhân ngắn nhất trong lịch sử" sau khi chú rể quyết định ly hôn với cô dâu chỉ sau 15 phút kể từ khi tổ chức lễ cưới.
Lý do khiến chú rể ly dị vợ mình nhanh như thế là vì tiền. Cụ thể hơn là vì số tiền sính lễ mà chú rể đã đồng ý trả cho cha cô dâu.
 Ảnh minh họa.
Theo "hợp đồng" trước hôn nhân mà chú rể và bố vợ mình đã ký. Chú rể đồng ý đưa cho cha của cô dâu 100.000 dirham (khoảng 27.224 đô la Mỹ).
Số tiền sẽ được chia làm hai đợt. Một nửa số tiền sẽ được đưa ngay sau khi hai người ký vào "hợp đồng", nửa còn lại sẽ đưa khi hôn lễ được tổ chức xong xuôi.

Mời quý vị xem video: Cô dâu rụng trọc tóc vì lo nghĩ đám cưới

Một nửa số tiền sính lễ, chú rể đã đưa cho cha cô dâu theo đúng như "hợp đồng". Thế nhưng, khi đám cưới vừa xong, cha cô dâu tiến đến hùng hổ đòi tiền ngay lập tức.
Mặc dù chú rể đã yêu cầu cha cô dâu chờ thêm vài phút và đảm bảo rằng số tiền còn lại đã được chuẩn bị và bố vợ không nên lo lắng, nhưng bố vợ anh vẫn kiên quyết không nghe.
Cuộc tranh cãi lên đỉnh điểm khi người thân trong gia đình hai bên và bạn bè kéo đến xem kịch vui.
Cảm thấy "bị xúc phạm và hạ nhục". Ngay sau khi cưới chỉ 15 phút, chú rể đã lập tức đi tới tòa án và ly dị vợ mình trước sự ngỡ ngàng của tất cả mọi người.
Chỉ vì tiền, người cha đã khiến cho cô con gái của mình mất mặt, lỡ dở hạnh phúc, thật đáng xót xa!
Kiều Dụ (Theo Oddnews)

>> xem thêm

Bình luận(0)