Chuyện lạ hôm nay: Con không chịu đi học, mẹ rút luôn súng làm điều sốc...

Google News

(Kiến Thức) - Không thể chịu nổi tính ương bướng của con trai, đặc biệt khi cậu con trai 17 tuổi cãi lại, không chịu nghe lời đi học, người mẹ tức giận đến mù quáng, rút súng bắn con trai. 

Mới đây, câu chuyện mẹ bắn con trai vì không chịu đi học tại Inkster, Michigan, Mỹ gây bàng hoàng.
Vào buổi sáng ngày hôm đó, cậu thiếu niên 17 tuổi ở Inkster nổi tính bướng bỉnh, nhất định không chịu đi học. Cũng giống như bao bậc phụ huynh khác, khi con mình ương ngạnh đòi nghỉ học không lý do, mẹ của cậu rất tức giận.
 
Hai mẹ con cãi vã, cậu con trai không chịu nổi lời mẹ la mắng đã bỏ đi khỏi nhà. Những tưởng mọi chuyện đến đó sẽ chấm dứt.
Chẳng ngờ, đến khi quay về nhà, cậu thiếu niên phát hiện mẹ mình cầm súng hướng thẳng về phía mình. Quá hoảng sợ, cậu xoay người bỏ chạy, thế nhưng tốc độ chạy của cậu không thể nào thắng được tốc độ của viên đạn.
Người mẹ của cậu đã nổ súng, cách một lớp cửa kính găm thẳng vào lưng con trai, khiến cậu thiếu niên ngã gục xuống.
Mời quý vị xem video: 5 bài học cuộc sống khó quên
Sau khi bắn con trai, người mẹ lập tức hối hận, gọi cấp cứu đưa con đến bệnh viện. Nhờ cấp cứu kịp thời, cậu thiếu niên đã qua cơn nguy hiểm, sức khỏe dần hồi phục.
Người mẹ sau đó bị cảnh sát bắt. Cô cho biết rất hối hận vì đã nổi giận bắn con trai, nhưng do tức quá hóa điên, cô đã không kiềm chế được, chỉ muốn giáo dục con bằng biện pháp mạnh, chứ bản thân không hề có ý đồ bắn chết con.
Việc nuôi dạy con cái luôn là bài toán khó giải với bất kỳ bậc làm cha làm mẹ nào. Nhưng dù trong tình huống gì, một trái tim đong đầy yêu thương sẽ xua tan đi trở ngại và khó khăn, khiến những điều tốt trong tâm hồn non nớt của đứa trẻ được nảy nở và đâm hoa kết trái... hơn là hành động mất lí trí như bà mẹ này.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)