Chuyện lạ hôm nay: Cô gái 10 năm không đánh răng, khiến bạn trai...

Google News

(Kiến Thức) - Theo lẽ thường, mọi người sẽ tự chú ý giữ gìn vệ sinh cá nhân, đặc biệt là những cô gái trẻ. Thế nhưng tại Hàn Quốc có một cô gái trẻ trung, xinh đẹp đã 10 năm không đánh răng, gây xôn xao dư luận.

Trên một chương trình truyền hình ở Hàn Quốc, một cô gái trẻ kỳ lạ đã lên tiếng thú nhận là mình 10 năm không đánh răng.
Mặc dù là một blogger chuyên về mỹ phẩm, trang điểm, nổi tiếng với vẻ ngoài xinh đẹp, đáng yêu thế nhưng cô gái trẻ lại tiết lộ, 10 năm qua, cô nàng không đánh răng. Sau đó, để chứng minh lời mình nói, cô gái liền mỉm cười, để lộ hàm răng vàng ố đáng sợ.
Chuyen la hom nay: Co gai 10 nam khong danh rang, khien ban trai...
 
Nhiều người sau khi nhìn thấy hàm răng của cô gái đã không khỏi giật mình, có người còn nói rằng, họ không dám nhìn thẳng vào hàm răng của cô vì quá ghê sợ.

Mời quý vị xem video: Cô gái gây sốc khi chi 28 tỉ đồng phẫu thuật giống Phạm Băng Băng. Nguồn video: VTC14

Thực tế, hàm răng của những người hút thuốc lá cũng không vàng ố và bẩn như hàm răng của cô gái này.
Chuyen la hom nay: Co gai 10 nam khong danh rang, khien ban trai...-Hinh-2
 
Trên chương trình, cô gái tiếp tục tiết lộ, từ 10 tuổi cô đã không chịu đánh răng, dù cha mẹ, bạn bè có khuyên như thế nào cũng không có tác dụng.
Kiên trì 10 năm, đến hiện tại cha mẹ của cô thậm chí không cho phép cô hôn chó, mèo nuôi trong nhà vì sợ cô sẽ lây những bệnh truyền nhiễm, lây lan vi khuẩn cho thú cưng.
Chuyen la hom nay: Co gai 10 nam khong danh rang, khien ban trai...-Hinh-3
 
Cô gái 10 năm không đánh răng chia sẻ, trước đây cô có bạn trai, thế nhưng khi cùng bạn trai hôn môi, vừa há miệng ra, cô gái đã khiến bạn trai nôn mửa. Sau đó hai người chia tay vì bạn trai không thể chịu đựng phong cách ở bẩn của cô gái trẻ.
Trong chương trình lần này, cô gái trẻ đã đánh răng lần đầu tiên sau 10 năm. Mọi người hy vọng rằng vì sức khỏe, tương lai của chính mình, cô gái trẻ sẽ nghĩ thông suốt và chăm chỉ đánh răng hơn.
Kiều Dụ (Theo TM)

>> xem thêm

Bình luận(0)