Chuyện lạ hôm nay: Cô dâu từ chối hôn chú rể... ai cũng nể phục

Google News

(Kiến Thức) - Trong đám cưới, chuyện cô dâu có nụ hôn với chú rể thường được xem là điều vui vẻ, được tán thưởng bởi quan khách, nhưng chuyện cô dâu từ chối hôn chú rể trong câu chuyện này lại có lý do khiến ai cũng nể phục.

Việc cô dâu từ chối hôn chú rể được xem là một điều bất bình thường bởi trong đám cưới, nụ hôn thường rất được tán thưởng bởi quan khách và cả bởi chính bố mẹ của đôi bên.
Và đúng là phải có một lý do rất đáng nể để giải thích cho chuyện cô dâu Laulu từ chối có cử chỉ thân mật với người mình yêu là anh Mana trước mặt các đấng sinh thành.
Chuyen la hom nay: Co dau tu choi hon chu re... ai cung ne phuc
Cặp đôi đặc biệt không có nụ hôn sâu trong đám cưới. 
Cô Laulu không hôn chồng mình trong lễ cưới, cô cho biết rất yêu người chồng sắp cưới của mình và lí do cô đưa ra thì hoàn toàn thuyết phục: Vì sự tôn trọng dành cho cha mình.
Cô dâu tới từ Vương quốc Tonga, là một quần đảo độc lập ở phía Nam Thái Bình Dương với nhiều phong tục tập quán khác biệt, nên cô coi việc thể hiện tình cảm trước mặt phụ huynh là có phần vô lễ, đặc biệt là với người cha.

Mời quý vị xem video: 7000 người lập kỷ lục đám cưới tập thể. Nguồn video: VTC1

Chính bởi thế khi chủ hôn tuyên bố hai người chính thức là vợ chồng, họ vẫn không trao nhau nụ hôn nồng cháy nào cả. Người chồng chỉ thơm nhẹ vào má cô vợ, còn thì nhìn nhau đắm đuối trong tiếng vỗ tay của quan khách hai bên.
Hành động của cô gái được chia sẻ qua mạng xã hội và nhận được sự thích thú, đồng tình của đông đảo mọi người, nhiều người cho rằng cô gái trẻ quả thực là một người con có hiếu với cha mẹ.
Về phía chồng của Laula, được biết, anh thấy hoàn toàn thoải mái về chuyện này và tôn trọng văn hóa lễ giáo tại đất nước của vợ.
Lưu Thoa (theo Unilad)

>> xem thêm

Bình luận(0)