Chuyện lạ hôm nay: Chuyển từ Anh sang Mỹ để... kết hôn với tù nhân

Google News

(Kiến Thức) - Câu chuyện một bà mẹ người Anh quyết định chuyển sang Mỹ để kết hôn với một tù nhân đang thụ án chung thân khiến ai cũng bất ngờ.

Khi đã dính đến tình yêu thì đúng là không có chuyện gì không thể xảy ra. Vẫn có những tình yêu trong sáng, không vụ lợi giữa ngay đời thực này... và câu chuyện về một bà mẹ chuyển từ Anh sang Mỹ để kết hôn với một tù nhân đang thụ án chung thân này là minh chứng rõ ràng nhất.
Emma Pickett, một bà mẹ có 3 đứa con người Anh, 33 tuổi dự tính sẽ kết hôn với Justin Erskine, 30 tuổi, một tù nhân Mỹ đang phải chịu án tù chung thân.
Cặp đôi đặc biệt.
Điều đặc biệt hơn là mối tình lãng mạn của cả hai bắt nguồn qua mạng, họ quen nhau trên một trang web kết bạn cách đây năm tháng, khi Justin vẫn đang chịu án.
Mời quý độc giả xem video: Đám cưới cổ tích của chú rể thấp hơn vợ nửa mét
Họ đã viết cho nhau tới 1.600 bức thư. Emma cũng từng đến thăm Justin lần đầu tại Nhà tù James T. Vaughn ở bang Delaware, Mỹ. Justin phải ngồi tù vì tham gia cung cấp hung khí cho vụ sát hại dã man hai người đàn ông vào tháng 6/2006, sau đó lại giúp đỡ hung thủ chôn cất họ, khi đó Justin mới 18 tuổi.
 Những bức thư của cặp đôi.
Emma cho hay, không phải ai ngồi tù cũng là người xấu và cô đang đâm đơn kháng cáo lên tòa án để kêu gọi việc trả tự do cho Justin.
Màn cầu hôn của Justin tới Emma cũng diễn ra ở địa điểm đặc biệt, tại khu tiếp khách của nhà tù, đó là lần thứ hai họ gặp mặt trực tiếp. Sau khi nhận lời, Emma lên kế hoạch chuyển nhà từ Stourbridge tới Mỹ để ở gần... chồng chưa cưới. Được biết, các con của Emma và chồng cũ của cô cũng rất phấn khích với đám cưới và ủng hộ cuộc hôn nhân.
Đám cưới dự tính sẽ được tổ chức tại nhà thờ của nhà tù.
Lưu Thoa (theo The Sun)

>> xem thêm

Bình luận(0)