Chuyện lạ hôm nay: Chỉ vì em gái ngồi WC lâu, anh trai làm điều...

Google News

(Kiến Thức) - Rất nhiều người mong muốn có em gái để yêu thương, chăm sóc thế nhưng cũng có người chỉ vì chuyện nhỏ nhặt, có thể giết chết em gái một cách tàn bạo... với lý do lãng xẹt ngồi WC hơi lâu.

Câu chuyện đau lòng xảy ra ở nước Mỹ. Gavin Henderson, 27 tuổi vốn đã có tiền sử bạo lực và bị bắt đi tù do những tội lỗi mình gây ra. Vừa năm ngoái, Gavin mới được ra tù, do không có chỗ ở, anh về nhà ở cùng mẹ và hai em gái.
Cuộc sống sau khi ra tù của Gavin không lấy gì làm tươi sáng, chàng trai trẻ thường xuyên cáu gắt. Vài ngày trước, em gái lớn của Gavin là Keira Henderson, 15 tuổi đã sử dụng nhà vệ sinh khá lâu.
Muốn đi vệ sinh nhưng không có chỗ, Gavin yêu cầu Keira nhanh hơn để dùng nhà vệ sinh. Tuy nhiên, Keira phớt lờ yêu cầu của Gavin, hai người cũng vì thế mà to tiếng. Càng nói càng cảm thấy tức giận, cuối cùng mất đi lý trí, Gavin vào phòng bếp, lấy dao và xông thẳng vào nhà tắm chém tới tấp vào người em gái mình.
 Gavin Henderson.
Quá sợ hãi, Keira tìm mọi cách để chống trả, muốn chạy ra ngoài đến nhà hàng xóm để cầu cứu thế nhưng yếu thế hơn, cô bé không thể địch lại người anh trai đang phát điên vì giận dữ.

Mời quý vị xem video: Cụ ông chuyển giới để trở thành chị em gái với vợ

Đúng lúc đó, em gái nhỏ 12 tuổi quay về nhà thì tận mắt chứng kiến cảnh anh trai Gavin đang chém tới tấp vào người chị gái Keira. Hoảng hốt, cô bé run rẩy gọi điện cho mẹ để thông báo tình hình. Người mẹ nhận được điện thoại vội vàng chạy về nhà. Thế nhưng khi đến nhà, tất cả đã quá muộn, cô đã không thể ngăn cản bi kịch xảy ra. Keira bị thương quá nặng đã chết trong đau đớn ngay tại hiện trường.
Ngay sau khi chém chết em gái, Gavin chạy đến cửa hàng tiện lợi gần đó, nhờ báo cáo cảnh sát hộ và ra đầu thú. Gavin bị bắt chẳng bao lâu sau đó.
Tại đồn cảnh sát, Gavin khai nhận rằng, khi chém nhát dao thứ nhất vào người em gái, anh ta đã cảm nhận được rằng, mình chắc chắn sẽ phải quay lại tù. Lúc đó cơn giận lại bùng lên, Gavin không cách nào kiềm chế được, liên tục chém Keira, muốn cô bé phải chết bằng được.
 Nóng giận chính là kẻ thù lớn nhất của bản thân mỗi người, đôi khi còn dẫn đến những hệ quả tai hại như câu chuyện này. Học cách kiềm chế sự nóng giận, sử xự sao cho tốt đẹp nhất là điều mỗi người cần phải học hỏi mỗi ngày.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)