Chuyện lạ hôm nay: Cha đã chết “sử dụng” điện thoại, con gái tá hỏa...

Google News

(Kiến Thức) - Vài ngày trước, cô Hoàng trong lúc đang sử dụng điện thoại di động, có ứng dụng theo dõi hoạt động thì phát hiện cha của cô vừa mới di chuyển được khoảng 2000 bước. Đáng sợ ở chỗ, người cha đã mất được một tháng.

Câu chuyện hy hữu xảy ra ở huyện Thuần An, Hàng Châu, Chiết Giang, Trung Quốc. Vài ngày trước, cô Hoàng trong lúc đang sử dụng điện thoại di động, có ứng dụng theo dõi hoạt động thì phát hiện người cha đã mất vừa mới di chuyển được khoảng 2000 bước.
Quá hoảng sợ, không hiểu có chuyện gì xảy ra, cô Hoàng nghĩ thầm: "Chẳng nhẽ cha mình chết đi sống lại?". Cô Hoàng vội vàng gọi lại vào điện thoại của cha mình. Tuy nhiên, không có người nghe máy. Lúc này, cô Hoàng mới nghĩ đến trường hợp mộ của cha đã bị trộm.
Chuyen la hom nay: Cha da chet “su dung” dien thoai, con gai ta hoa...
 
Ngay ngày hôm sau, cô Hoàng ra mộ cha để kiểm tra và phát hiện mộ của cha có vết tích bị đào bới, những vật bồi táng theo cũng mất sạch. Phát hiện ra sự thật, cô Hoàng báo cảnh sát.

Mời quý vị xem video: Đang cử hành tang lễ, cụ ông đã mất đột ngột mở mắt sống lại

Rất nhanh sau đó, cảnh sát bắt được chàng trai họ Trần, 27 tuổi, bị thiểu năng trí tuệ. Theo điều tra, vì không biết phân biệt phải trái, cũng không hề biết sợ, từ năm ngoài, anh Trần đã thường xuyên trộm mộ, tính đến nay, anh đã ăn trộm được 5 chiếc điện thoại di động và một ổ cứng máy tính.
Chuyen la hom nay: Cha da chet “su dung” dien thoai, con gai ta hoa...-Hinh-2
 
Theo anh Trần khai, khi vào nghĩa địa, chỉ cần thấy bia mộ nào mới, hoa tươi còn chưa khô, thì đó là người mới chết. Chắc chắn trong mộ sẽ có những vật bồi táng theo còn mới, sẽ dùng được. Vì vậy, mỗi khi muốn đổi điện thoại, anh Trần sẽ đi trộm mộ, tìm kiểm chiếc điện thoại có kiểu dáng mình thích.
Trải qua các kiểm tra khắt khe, cảnh sát xác nhận, anh Trần bị bệnh thiểu năng trí tuệ, không có khả năng nhận thức hành vi của mình là vi phạm pháp luật, đồng thời, cũng không có khả năng chịu trách nhiệm cho các hành vi của mình. 
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)