Chuyện lạ hôm nay: Cặp đôi uống máu tươi của nhau như “ma cà rồng“

Google News

(Kiến Thức) - Chuyện lạ hôm nay kể về cặp đôi kỳ quặc quyết định rút máu từ cơ thể bằng ống luồn và kim, sau đó cùng uống máu của nhau từ ống nghiệm thủy tinh... 

Chuyện lạ hôm nay đăng tải trên tờ Mirror của Anh, hành động kỳ dị của cặp đôi người Ý Denis Alberto và Ilaria khiến ai nghe đến cũng đã thấy rùng mình. Để chứng minh tình yêu, cả hai quyết định "uống máu ăn thề" như thể phim kiếm hiệp.
Chuyen la hom nay: Cap doi uong mau tuoi cua nhau the nguyen tinh yeu
 
Theo thông tin đăng tải, Denise Alberto, 30 tuổi gặp Ilaria 20 tuổi thông qua mạng xã hội Facebook vào 3 năm trước khi Denise tìm người hỗ trợ biểu diễn xiếc. Sau thời gian gặp gỡ, tình cảm của cả hai nảy nở, cặp đôi được mệnh danh là "cặp đôi ma cà rồng" vì có cách thể hiện tình yêu bằng máu đáng sợ, họ uống máu lẫn của nhau và coi đó là biểu hiện của sự gắn kết tình cảm yêu đương.
Chuyen la hom nay: Cap doi uong mau tuoi cua nhau the nguyen tinh yeu-Hinh-2
 
Hành động "uống máu ăn thề" của cặp đôi kỳ lạ được thực hiện bằng cách, cả hai rút máu từ cơ thể bằng ống luồn và kim, sau đó cùng uống máu từ ống nghiệm thủy tinh. Denise còn hào hứng chia sẻ: "Chúng tôi uống máu để làm mới tình yêu của mình, một biểu tượng của sự gắn kết, giống như vợ chồng đeo nhẫn cưới vậy".
Chuyen la hom nay: Cap doi uong mau tuoi cua nhau the nguyen tinh yeu-Hinh-3
 

Chuyen la hom nay: Cap doi uong mau tuoi cua nhau the nguyen tinh yeu-Hinh-4
 
Denis uống máu của Ilaria ít hơn vì lo việc mất máu sẽ làm hỏng vẻ đẹp của người tình. Cặp đôi thậm chí còn đi làm răng nanh để giống như cặp đôi "ma cà rồng thực sự".
Cách thể hiện tình yêu kỳ quặc của Denis và Ilaria gây xôn xao cộng đồng mạng và thu hút nhiều người hiếu kỳ.
Lưu Thoa (theo Mirror)

>> xem thêm

Bình luận(0)