Chuyện lạ hôm nay: Cãi nhau với mẹ, cậu bé làm điều ai cũng choáng

Google News

(Kiến Thức) - Sau trận cãi vã nảy lửa với bố mẹ, một cậu bé 12 tuổi người Australia đã quyết định hành động táo bạo, xách ba lô và đi du lịch một mình tới Bali, Indonesia, khiến cha mẹ cậu không khỏi sốc nặng. 

Như chúng ta đã biết, thanh thiếu niên trong độ tuổi nổi loạn thường rất hay xung đột với bố mẹ mình. Cậu bé Drew (tên giả), sống ở Australia cũng như thế. Ở tuổi 12, Drew thường xuyên mâu thuẫn với mẹ mình.
Mới đây, trong một lần cãi nhau dữ dội với mẹ, Drew đã quyết định thực hiện một kế hoạch táo bạo, khiến mẹ cậu vừa tức giận vừa lo lắng.
 
Theo đó, Drew nhân lúc mẹ không để ý, đã lấy trộm thẻ tín dụng của mẹ rồi đặt vé máy bay giá rẻ đến đảo Bali, Indonesia để du lịch, nghỉ dưỡng.

Mời quý vị xem video: Quảng bá du lịch Việt Nam 

Đáng nói, trước khi đặt vé, cậu bé Drew còn cẩn thận tìm hiểu xem hãng hàng không nào cho phép trẻ em đi du lịch một mình mà không cần thư viết tay hay chữ ký của cha mẹ. Thậm chí, cậu bé 12 tuổi này còn săn được vé rẻ nhất và đặt vé ngay vào hôm mình phải đi học.
Tiếp đo, cậu bé nói dối để bà ngoại đưa hộ chiếu cho mình. Cuối cùng, Drew sắp xếp đồ đạc vào chiếc ba lô quen thuộc và lên đường.
 
Dù không có người lớn đi kèm thế nhưng Drew chẳng có vẻ gì là sợ hãi, lúng túng. Ngược lại, cậu bé rất thản nhiên và có phần hào hứng khi thực hiện chuyến phiêu lưu một mình.
Sau khi đến sân bay, Drew lưu loát sử dụng dịch vụ tự phục vụ. Cậu bé thành công đặt chân đến Bali sau khi chuyển tiếp tại sân bay thành phố Perth, Australia.
Tiếp đó, Drew sử dụng xe đạp Go Jek để đến khách sạn mình đã đặt trước đó. Tới nơi, cậu bé bình tĩnh làm thủ tục nhận phòng và nói rằng chị gái mình tới sau nên cậu nhận phòng trước.
 
Qua mặt được các nhân viên khách sạn, suốt 4 ngày sau đó, Drew vô tư đi du lịch, nghỉ dưỡng tại hòn đào Bali, tận hưởng các dịch vụ của khách sạn 4 sao, không hề biết rằng bố mẹ cậu đang điên cuồng tìm kiếm.
Được biết, khi được cô giáo thông báo rằng Drew không đến lớp, gia đình cậu bé đã ráo riết tìm kiếm. Sau 4 ngày, khi biết được cậu con trai đang ở tận Indonesia, cả gia đình vô cùng choáng váng.
"Tôi sốc nặng, không còn từ gì để miêu tả cảm giác của chúng tôi khi biết được vị trí của con trai mình", cô Emma, mẹ của Drew cho biết.
Chắc hẳn, khi về nhà, Drew sẽ phải nhận lệnh "cấm túc" tuyệt đối và lần này, có thể cậu bé sẽ phải nếm trải không dễ chịu gì.
Tâm sinh lý của trẻ mới lớn rất dễ kích động, có lẽ sau câu chuyện này nhiều bậc cha mẹ sẽ phải để ý đến con mình, cần tìm hiểu hơn về sinh lý của trẻ để có cách giáo dục trẻ đúng đắn   tránh để xảy ra câu chuyện bi hài như này.
Kiều Dụ (Theo Dailymail)

>> xem thêm

Bình luận(0)