Chuyện lạ hôm nay: Cãi nhau với chồng, mẹ... ném luôn con xuống mương

Google News

(Kiến Thức) - Cặp anh em sinh đôi bị chính mẹ ruột của mình vứt bỏ dưới mương nước chỉ vì người mẹ cãi nhau với chồng, không hòa giải được... khiến cho nhiều người cảm thấy vô cùng phẫn nộ.

Mới đây, tại thành phố Mậu Danh, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc xảy ra câu chuyện hy hữu, một cặp anh em sinh đôi bị chính mẹ ruột của mình vứt bỏ dưới mương nước chỉ vì người mẹ cãi nhau với chồng, không hòa giải được.
Chuyen la hom nay: Cai nhau voi chong, me... nem luon con xuong muong
 
Theo cảnh sát cho biết, cặp anh em sinh đôi còn rất nhỏ này là con của một đôi vợ chồng sống ở Thủy Khẩu, thuộc thành phố Mậu Danh.

Mời quý vị xem video: Ông bố vứt con sơ sinh vào thùng rác. Nguồn video: Headline News

Mới đây, do mâu thuẫn trong đời sống sinh hoạt, đôi vợ chồng cãi nhau dữ dội. Quá tức giận, người vợ bế hai con trai sinh đôi bỏ đi.
Chuyen la hom nay: Cai nhau voi chong, me... nem luon con xuong muong-Hinh-2
 
Đáng nói, người này không bế hai con bỏ đi sinh sống ở nơi khác, mà đem hai đứa trẻ vứt bỏ ở mương nước tại địa phương, sau đó quay lại video clip rồi gửi cho người nhà.
Ngay sau khi nhận được đoạn clip, người nhà của hai bé trai sinh đôi đã liên lạc với cảnh sát nhờ giúp đỡ.
Chuyen la hom nay: Cai nhau voi chong, me... nem luon con xuong muong-Hinh-3
 
Không lâu sau, cảnh sát đã tìm được người mẹ và hai bé trai, đưa tất cả về đồn cảnh sát và tiến hành khuyên bảo, giáo dục.
Sau khi những hình ảnh và thông tin được lan truyền trên mạng xã hội, đã nhanh chóng nhận được sự chú ý. Đa số mọi người đều chỉ trích người mẹ, cho rằng cô không xứng đáng với thiên chức này.
Hổ dữ còn không ăn thịt con, thế nhưng người mẹ này chỉ vì mâu thuẫn với chồng mà sẵn sàng đem con trai vứt bỏ trong mương nước, còn nhẫn tâm đứng quay phim gửi cho gia đình chồng để trả thù... thật không thể nói lên lời. 
Kiều Dụ (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)