Chuyện lạ hôm nay: Bức tường đầy máu và sự thật ám ảnh

Google News

(Kiến Thức) - Mới đây, tại Tân Bắc, Đài Bắc xảy ra câu chuyện hy hữu, một tình nguyện viên trong khi giải cứu một chú chó tội nghiệp bị nhốt trong bốn bức tường đã phát hiện ra sự thật đau lòng.

Khi phát hiện tình huống của một chú chó tội nghiệp, anh Dư Trọng Nặc, tình nguyện viên của trung tâm cứu trợ động vật ở Tân Bắc đã quyết định giải cứu nó.
 
Do nơi nhốt chú chó này không có cửa vào, anh Dư Trọng Nắc chỉ có thể trèo tường để vào. Tới nơi, anh dùng một sợi dây để khống chế chú chó, muốn kéo nó ra khỏi nơi tồi tàn này.
Thế nhưng, vừa kéo ra, chú chó đã lại chạy quay lại, cúi đầu về phía một bức tường.
 
Lúc này, anh Trọng Nặc mới nhìn lên bức tường và kinh hãi nhận ra rằng, bức tường nhuốm màu máu. Hóa ra, chú chó sủa khản giọng, không có ai cứu giúp nên đã nỗ lực hết sức để tự mình thoát ra ngoài, nhưng không được.
Mời quý vị xem video: Chó con một mình đối đầu 2 sư tử
Vết máu dày đặc trên tường là máu từ cơ thể của chú chó tội nghiệp khi nó cố sức leo lên tường.
 
Sau khi bình tĩnh lại, anh Trọng Nặc vội vàng kiểm tra và phát hiện chân của chú chó vẫn đang chảy rất nhiều máu, vô cùng đau đớn.
 
Anh vội đưa chú chó đến chỗ bác sĩ thú y sơ cứu, bác sĩ cho biết, ngoài việc bị tổn thương do cố gắng thoát ra, tình trạng của chú chó không có gì đáng ngại.
 
Chú chó hoang được anh Trọng Nặc chăm sóc chu đáo, gọi là Tiểu Vương Tử. Hiện tại, Tiểu Vương Tử là một con chó hoạt bát, khỏe mạnh, rất thích được con người chú ý, một ngôi sao động vật của trung tâm cứu trợ động vật.
Hành động nỗ lực của chú chó là mang ý nghĩa sâu sắc về nghị lực sống, không từ bỏ hy vọng được tồn tại và được yêu thương, không chỉ con người, mà cả động vật cũng nỗ lực sinh tồn.
Kiều Dụ (Theo Twitter)

>> xem thêm

Bình luận(0)