Chuyện lạ hôm nay: Bị phát hiện, "dị nhân" ẩn mình gây sốc vì...

Google News

(Kiến Thức) - Một chàng trai 20 tuổi sống tại thành phố Himeji, Nhật Bản đã được gọi là ninja thời hiện đại sau khi ẩn mình, sống trong nhà của một người phụ nữ lớn tuổi suốt nửa năm mà không bị phát hiện.

Chàng ninja thời hiện đại này chỉ bị phát hiện vào đầu tuần này, khi cậu con trai của chủ nhà đến thăm mẹ mình.
Trong thời gian ở tại nhà mẹ, người con trai nghe thấy một số tiếng động lạ phát ra từ tầng hai của ngôi nhà. Vì thế, anh quyết định tìm hiểu xem có gì lạ lùng hay không.
Khi mở cửa một phòng ngủ trên lầu, người này sốc nặng khi phát hiện một chàng trai trẻ đang ngủ rất say. Cố gắng lấy lại bình tĩnh trước kẻ đột nhập, người con trai đóng cửa thật nhẹ nhàng và di chuyển lặng lẽ xuống dưới nhà để hỏi mẹ anh rằng bà có biết về việc có người sinh sống trong nhà mình hay không.
Khi bà lão 90 tuổi ngơ ngác, không biết con trai mình đang nói về điều gì, người con trai mới nhấc điện thoại lên gọi số khẩn cấp cho cảnh sát để báo cáo về kẻ lạ mặt xâm nhập.
 
Kẻ xâm nhập bị bắt ngay sau đó. Tuy nhiên, tại đồn cảnh sát, anh chàng rất không hợp tác. Đến thời điểm hiện tại, anh ta vẫn không chịu tiết lộ tên của mình, thời gian xâm nhập hay lý do khiến anh ta làm như vậy.

Mời quý vị xem video: Dị nhân uống được 4,5l nước/lần, phun nước từ dạ dày ra ngoài

Sau cùng, cảnh sát điều tra, biết được chàng trai xuất hiện lần đầu tiên ở nhà bà cụ 90 tuổi là vào khoảng 7h20 phút sáng, ngày 12/12/2017. Kể từ đó đến khi bị phát hiện, anh ta đã sống ẩn dật trong nhà của người lạ như một ninja thực thụ.
Về phía bà cụ, cụ cho biết do tuổi cao, sức yêu, cụ gần như không bao giờ đi lên tầng hai, cũng không nghe thấy tiếng động bất thường nào.
Điều thực sự kỳ lạ là cảnh sát đã tìm thấy đôi giày của kẻ xâm nhập ở ngay lối vào, thế nhưng bà cụ lại chưa bao giờ để ý đến chi tiết đó.
Đến giờ, chàng thanh niên kỳ lạ chỉ bị buộc tội xâm phạm. Tuy nhiên, điều đó có thể thay đổi khi cảnh sát tìm thấy động cơ thực sự của anh ta.
Sau khi câu chuyện được truyền thông đưa tin, nhiều người chỉ trích người con trai vì đã không đến thăm mẹ mình thường xuyên hơn, để kẻ lạ xâm nhập vào nhà của mẹ mình và suốt suốt nửa năm trong đó. Cũng may, chưa có bi kịch nào xảy ra, nếu không chắc chắn người con trai sẽ hối hận cả đời.
Kiều Dụ (Theo Oddnews)

>> xem thêm

Bình luận(0)