Chuyện lạ hôm nay: Bị con nhốt trong nhà, ông nội làm điều choáng váng

Google News

(Kiến Thức) - Mới đây, tại Bắc Hải, Quảng Tây, Trung Quốc đã xảy ra sự việc hy hữu, một cụ ông 83 tuổi vì bị con cái khóa, nhốt trong nhà cao tầng đã mở cửa sổ trèo xuống từ tầng 25, khiến mọi người sợ hãi đến choáng váng.

Theo thông tin đăng tải, cụ ông 83 tuổi vốn trí não không còn minh mẫn, con cái vì lo sợ cụ ra ngoài sẽ đi lạc nên khi cả nhà đi làm liền khóa cửa, nhốt trong nhà.
Chẳng ngờ, sau khi phát hiện cửa chính bị khóa chặt, cụ ông quyết định mở cửa sổ nhà mình ở tầng 25 và trèo xuống. Cụ trèo dọc theo đường ống nước bên ngoài đến tầng từ 8 thì sức lực cạn kiệt nên ngồi nghỉ ngay bên ngoài cửa sổ.
Chuyen la hom nay: Bi con nhot trong nha, ong noi lam dieu choang vang
 
Đúng lúc này có người hàng xóm đi qua phát hiện ra sự việc. Ngay sau đó, người này gọi điện báo cảnh sát và cứu hộ và đứng đó canh chừng.

Mời quý vị xem video: Cụ ông bất ngờ mở cửa xe bus, nhảy xuống đường.

Nhận được tin báo, nhân viên cứu hỏa và đội y tế nhanh chóng hiện trường, dùng dây thừng đưa cụ ông thoát hiểm một cách an toàn.
Sau khi kiểm tra thân thể, các nhân viên y tế xác nhận, cụ ông 83 tuổi liều lĩnh này hoàn toàn không bị tổn thương ở đâu, thực sự là kỳ tích.
Chuyen la hom nay: Bi con nhot trong nha, ong noi lam dieu choang vang-Hinh-2
 
Được biết, ông cụ trước đây đã từng là quân nhân, vì vậy cơ thể rất khỏe mạnh, cơ bắp cũng vẫn còn sức.
Sau khi câu chuyện được truyền thông địa phương đưa tin, rất nhanh đã nhận được đông đảo sự chú ý của dư luận. Đa số mọi người đều bày tỏ sự ngạc nhiên, khâm phục sức khỏe và sự dẻo dai của cụ ông.
"Ông cụ chẳng khác nào người nhện, chẳng lẽ ngày trước đã từng ở trong bộ đội đặc chủng hay sao?", "Cụ ông có thể sống đến trăm tuổi cũng không thành vấn đề, người nhà cần phải chú ý đến ông cụ hơn thôi"... cư dân mạng bàn tán xôn xao.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)