Chuyện lạ hôm nay: Bênh vợ, con trai bắt mẹ già ăn thứ kinh khủng...

Google News

(Kiến Thức) - Mâu thuẫn mẹ chồng con dâu xảy ra, người con trai bất hiếu, bênh vợ và muốn chiếm dụng phòng ở của mẹ già đã nhẫn tâm ép mẹ già phải ăn cỏ, khiến ai biết cũng vô cùng phẫn nộ. 

Mẹ chồng con dâu vốn khó tránh khỏi những xích mích nhỏ nhặt. Người ở giữa với thân phận là con trai, là chồng lại càng phải hiểu, thông cảm và tìm cách làm dịu mối quan hệ nhạy cảm này.
Tuy nhiên, mới đây, tại thôn Đổng Gia, trấn Lãnh Thị, huyện An Hóa, thị Ích Dương, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc đã xảy ra sự việc khiến nhiều người phẫn nộ. Một người đàn ông vì bênh vợ đã nhẫn tâm mắng chửi, ép mẹ phải ăn cỏ.
 
Bà cụ nhà họ Lương năm nay đã ngoài 80, do tuổi cao, trí óc đã không còn minh mẫn. Thấy mẹ già lẩm cẩm, anh Lương, một người đàn ông hơn 50 tuổi và vợ mình nói muốn dùng phòng ở của bà, chuyển bà sang phòng nhỏ hẹp hơn.

Mời quý vị xem video: Vì sao sinh con gái có lãi hơn sinh con trai?

Tuy nhiên cụ bà không muốn, vì vậy liền to tiếng với con dâu. Trong lúc cãi vã, hai người đều nói những lời khó nghe. Cuối cùng, vì bênh vợ, anh Lương lập tức nhổ vài bụi cỏ trước nhà, tiến đến nhét vào mồm người mẹ già và ép bà ăn, mục đích là khiến bà không thể nói được nữa.
 
Trong lúc ép mẹ già ăn cỏ, anh Lương còn không ngừng hét lên: "Có ăn hay không? Có ăn hay không".
Bà cụ cố gắng chống trả, chạy đi thì người con dâu vẫn cố đuổi theo gào thét, ép bà ăn cỏ.
Toàn bộ sự việc được hàng xóm ghi lại rồi đăng tải lên mạng xã hội. Ngay sau đó, cán bộ trong thôn cũng đến gia đình để hòa giải. Anh Lương cũng viết thư xin lỗi mẹ, cho biết rất hối hận bởi hành động của mình.
Tuy nhiên, nghi ngờ có điều gì đó uẩn khúc, hiện cảnh sát đã vào cuộc điều tra, thông tin tạm thời không được tiết lộ.
Người mẹ ruột mang thai 9 tháng 10 ngày, trải qua bao vất vả, đau khổ để nuôi nấng người con, nhưng điều người đàn ông này làm thật đáng hổ thẹn, đúng là đứa con bất hiếu số 1! Là 1 người con, 1 người chồng, hãy cố gắng điều tiết mối quan hệ thật tốt nhé!
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)