Chuyện lạ hôm nay: Bé gái bị vứt vào thùng rác và sự thật kinh hoàng

Google News

(Kiến Thức) - Không muốn nuôi cháu gái sinh non ốm yếu nhiều bệnh tật, bà ngoại và bà nội bàn nhau, thẳng tay ném cháu gái sinh non vào thùng rác.

Mới đây, câu chuyện bà ngoại tàn nhẫn ném cháu gái sinh non vào thùng rác gây xôn xao dư luận Trung Quốc, khiến nhiều người phẫn nộ. 
Chuyen la hom nay: Be gai bi vut vao thung rac va su that kinh hoang
 
Theo thông tin đăng tải, sáng sớm ngày 7/9 vừa qua, trong lúc làm công việc dọn dẹp như mọi ngày, một công nhân vệ sinh ở thôn Nam Môn, khu Đẩu Môn, thành phố Châu Hải, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc đã giật mình kinh hãi khi phát hiện ra một bé gái sơ sinh nằm thiếp đi trong thùng rác. Toàn thân em chỉ quấn một lớp tã mỏng, hoàn toàn không còn thứ gì che chắn, nằm lẫn trong đống rác hôi thối, bẩn thỉu. 
Chuyen la hom nay: Be gai bi vut vao thung rac va su that kinh hoang-Hinh-2
 
Lúc được tìm thấy, toàn thân bé đã tím tái, dấu hiệu của sự sống rất mong manh. Ngay lập tức, người lao công hô hoán mọi người, báo cáo cảnh sát và cùng mọi người đưa bé vào bệnh viện để cấp cứu. 
Sau khi đưa cháu bé vào bệnh viện, lực lượng chức năng cũng nhanh chóng bắt tay vào điều tra vụ việc. Đến buổi trưa cùng ngày, cảnh sát đã truy ra gia đình của bé và xác định người vứt bé gái đi chính là bà Trần, bà nội và bà Phương, bà ngoại của cô bé đáng thương.
MỜI QUÝ ĐỘC GIẢ XEM VIDEO: Xót xa đám tang bé trai bị mẹ giết vì... “giận chồng“ (Nguồn: Người Đưa Tin)
Tại đồn cảnh sát, bà Trần và bà Phương khai nhận, do cháu gái sinh non nên sức khỏe rất yếu, các bác sĩ đề nghị gia đình điều trị cho cháu. Tuy nhiên, bởi tiền chữa chạy quá sức của gia đình mà chẳng có gì bảo đảm là sau khi chữa trị, cháu bé sẽ mạnh khỏe hoàn toàn nên xét đi xét lại, gia đình quyết định không chữa trị, đưa cháu bé về nhà. 
Sáng ngày hôm đó, khi bố mẹ của bé gái không để ý, bà nội bàn bạc với bà ngoại cùng đem vứt cháu gái sinh non vào thùng rác gần ngôi nhà mà họ đang thuê. 
Chuyen la hom nay: Be gai bi vut vao thung rac va su that kinh hoang-Hinh-3
 
Sau khi tàn nhẫn vứt bỏ cháu gái, cả hai ra về làm như không có chuyện gì cho đến khi bị cảnh sát tóm gáy. 
Đáng nói, tuy bố mẹ của cô bé được xác định là vô can trong vụ việc thế nhưng kể từ khi con gái nhỏ được cứu, bố mẹ của em chưa từng vào thăm con lần nào. 
Về phần cô bé đáng thương, nhờ cấp cứu kịp thời, cô bé đã qua cơn nguy kịch và giữ được tính mạng. Thế nhưng, sinh ra trong một gia đình máu lạnh, tàn nhẫn như thế này, rất nhiều người tỏ ra lo lắng cho số phận của em. 
Hiện, bà Trần và bà Phương đã bị cảnh sát bắt giữ để điều tra thêm.
Kiều Dụ (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)