Chuyện lạ hôm nay: Bạn trai không sấy tóc cho, cô gái nhảy lầu tự tử

Google News

(Kiến Thức) - Nũng nịu bạn trai sấy tóc nhưng không được, cô gái tức giận tột độ, trèo lên mái nhà đòi tự tử.

Mới đây, tại quận Dư Hàng, thị Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc, một cô gái trẻ tuổi làm ầm ĩ đòi nhảy lầu tự tử, khiến cả khu dân cư xôn xao. Tuy nhiên, khi biết nguyên nhân khiến cô gái trẻ sống chết đòi tự tử, tất cả mọi người đều vô cùng ngạc nhiên và cảm thấy không thể yêu thương nổi cô gái vừa đỏng đảnh, vừa dại dột này. 
Chuyen la hom nay: Ban trai khong say toc cho, co gai nhay lau tu tu
 
Theo thông tin đăng tải, vào khoảng 5h sáng, một cô gái trẻ chạy lên tầng 4 của một tòa nhà, bước ra khỏi lan can, làm đủ loại động tác nguy hiểm, luôn mồm la hét sẽ nhảy lầu tự tử. 
Ngay sau khi nhận được tin báo, cảnh sát khu vực lập tức tới hiện trường, tiến hành các phương pháp cứu hộ đồng thời không ngừng khuyên bảo cô gái trẻ, có gì nên nghĩ lại, không nên nhảy lầu phí hoài tính mạng của bản thân. 
Chuyen la hom nay: Ban trai khong say toc cho, co gai nhay lau tu tu-Hinh-2
 
Sau khoảng 40 phút thuyết phục, cô gái vẫn không đồng ý rời khỏi nơi nguy hiểm. Cuối cùng, cảnh sát lợi dụng lúc cô gái không chú ý, tất cả cùng xông lên, kéo cô gái vào nơi an toàn. 
Sau khi xuống được mặt đất, cô gái trẻ cúi gằm mặt và không ngừng mếu máo, khóc lóc. Rất nhiều người an ủi, động viên đồng thời cũng thắc mắc nguyên do tại sao, cô gái tuổi còn trẻ như vậy đã muốn đi tìm cái chết.
Chuyen la hom nay: Ban trai khong say toc cho, co gai nhay lau tu tu-Hinh-3
 
Hóa ra, cô gái trẻ này là người mắc phải "bệnh công chúa", luôn cho mình là trung tâm của vũ trụ. Sở dĩ cô nàng đe dọa nhảy lầu tự tử là bởi "Tắm rửa gội đầu xong, bạn trai không chịu giúp cô nàng sấy tóc".
Cụ thể, cô gái làm việc ở quán bar, bởi tính chất công việc, đến gần sáng cô mới được về nhà. Tắm rửa gội đầu xong, cô nhờ bạn trai sấy tóc nhưng bị từ chối. Quá tức giận, cô leo lên mái nhà và la hét muốn nhảy lầu tự tử. 
Nghe xong nguyên nhân muốn đi tìm chết của cô gái, tất cả mọi người đều choáng váng. Cảnh sát cũng thở dài, khuyên cô gái nên quay về nhà để ổn định tinh thần hơn. 
Chuyen la hom nay: Ban trai khong say toc cho, co gai nhay lau tu tu-Hinh-4
 
Thế nhưng, do vẫn giận dỗi bạn trai, cô gái trẻ không muốn về nhà, ngồi ngay giữa đường ăn vạ. 
Lúc này, người bạn trai đến gần, nhẫn nhịn khuyên bảo, thế nhưng bạn trai vừa cất lời, cô gái liền nói: "Lần nào cũng là tôi nói xin lỗi với anh, anh cũng có lỗi đấy thôi!". 
Không thể làm gì khác, người bạn trai xấu hổ, trước mặt của mọi người đành nói ra lời xin lỗi: "Anh xin lỗi, anh sai rồi, thế đã được chưa? Trước hết em trở về nhà đã". 
Nghe được bạn trai nói lời xin lỗi, cuối cùng cô gái trẻ cũng chịu đứng dậy rời đi, kết thúc màn kịch kỳ quặc này.
Sau khi câu chuyện được đăng tải, nhiều người dùng mạng đã lên tiếng chỉ trích cặp đôi trẻ tuổi, đặc biệt là cô gái. "Cô này mắc bệnh công chúa nặng lắm rồi, chuyện trai gái yêu nhau, cãi nhau cũng bình thường thôi. Thế nhưng đừng làm phiền đến cảnh sát và nhân viên cứu không được không? Bọn họ ngày thường cũng đã vô cùng nhiều việc, cực kỳ mệt mỏi rồi. Đúng là lớn rồi không biết suy nghĩ". 
Đinh Ngân (Theo Youthwant)

>> xem thêm

Bình luận(0)