Chuyện kỳ lạ ở ngọn núi dễ đào được điện thoại nhất TG

Google News

(Kiến Thức) - Thi thoảng, cảnh sát cũng sẽ đi tuần núi Minh Sa ở Đôn Hoàng và tiến hành đào bới, tìm kiếm. Họ cho biết, trung bình một năm, họ có thể đào được khoảng 130 chiếc điện thoại di động bị du khách đánh rơi, thực sự là một con số rất đáng kể.

Theo thông tin đăng tải, núi Minh Sa ở Đôn Hoàng, Cam Túc, Trung Quốc không chỉ là nơi có diện tích rộng lớn, phong cảnh choáng ngợp với sắc vàng rực rỡ còn nổi tiếng là nơi dễ đào được điện thoại nhất thế giới.
Được biết, khu vực núi Minh Sa rất rộng, có sa mạc, núi cát ở khắp mọi nơi. Khách du lịch đến đây ngoài việc ngắm cảnh còn có thể cưỡi lạc đà, trượt cát... rất vui vẻ.
Chuyen ky la o ngon nui de dao duoc dien thoai nhat TG
 Ảnh minh họa.
Thế nhưng do không cẩn thận, rất nhiều du khách trong lúc cưỡi lạc đà, chơi trượt tuyết đã vô tình đánh rơi điện xuống cát.
Cát ở nơi đây rất linh hoạt, khi vật gì đó rơi xuống, chỉ trong vòng vài giây, vật đó sẽ bị biển cát mênh mông nuốt trọn. Chính vì vậy, khách du lịch thường không tìm lại được đồ vật đã mất.

Mời quý vị xem video: Ngọn núi nổi tiếng nhất lịch sử điện ảnh, xuất hiện trong phim Kong - đảo đầu lâu

Thông thường, khi nhận được tin báo, cảnh sát địa phương sẽ cố gắng giúp đỡ du khách, dùng xẻng và cả tay trần đào cát, hy vọng tìm lại được đồ đã mất. Đáng tiếc, số lần du khách may mắn tìm lại được đồ không nhiều.
Thi thoảng, cảnh sát cũng sẽ đi tuần và tiến hành đào bới, tìm kiếm. Họ cho biết, trung bình một năm, họ có thể đào được khoảng 130 chiếc điện thoại di động bị du khách đánh rơi, thực sự là một con số rất đáng kể.
Cũng chính vì vậy, nơi đây núi Minh Sa còn được mệnh danh là ngọn núi dễ đào được điện thoại nhất thế giới.
Kiều Dụ (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)