Chú rể bị cô dâu xích tay kéo trên phố vì dám trốn làm điều này

Google News

Chàng trai "lặn mất tăm" trong đám cưới của chính mình vì không muốn kết hôn với cô gái nhưng lại bị cô dùng dây xích lôi về.

Kết hôn là chuyện trăm năm, là lúc tình yêu đôi lứa đơm chồi nảy lộc. Ấy vậy mà một chú rể ở Thượng Hải, Trung Quốc lại chạy trốn ngay trong đám cưới của mình do anh không muốn kết hôn với cô gái đó, theo Shanghaiist.
Ngày vui mà bị chú rể chạy trốn, cô dâu đã tức tối ra ngoài tìm anh với một chiếc xích sắt. Khi tìm thấy người chồng tương lai của mình, cô gái đã dùng đã xích tay và kéo lê anh ta trên đường phố. Khi chứng kiến cảnh tượng có một không hai này, những người đi đường đã ra sức khuyên bảo chàng trai nên trở lại đám cưới.
 
 Chú rể bị cô dâu xích tay, kéo lê trên đường phố do không tới đám cưới.
Sau khi những hình ảnh và video về vụ việc này được đăng tải trên mạng xã hội, nhiều người đã hoài nghi về tính chân thực của nó. Họ cho rằng cặp đôi chỉ đang diễn kịch để được nổi tiếng.
Trước đó cũng từng có vụ việc chú rể bị cô dâu kiện vì trốn đám cưới của mình. Một chàng trai ở Thái Lan đã trốn đến đám cưới của chính mình và đang bị gia đình vị hôn thê kiện.
Chú rể Boonyang Sawatdee (26 tuổi) ở Sa Kaeo, tỉnh Prachiburi và cả gia đình của anh quyết định hủy đám cưới vì không thể chi trả nổi khoản tiền mà gia đình cô dâu đề xuất cho lễ cưới. Trước đó, lễ cưới của cặp đôi dự định tổ chức tại nhà cô dâu, Arunee Jaengkrachang (24 tuổi), ở làng Khao Din, huyện Kabin Buri cùng tỉnh với chú rể vào hôm 22/10, Bangkok Post đưa tin.
Cả gia đình Boonyang và Arunee đều thống nhất rằng khoản thách cưới bao gồm hơn 6.000 USD tiền mặt và 5 cây vàng. Chú rể cũng đã đến thăm nhà cô dâu để chuẩn bị cho buổi lễ vào trước hôm đám cưới một ngày.
Vào ngày cưới, khi gia đình Arunee gọi điện cho Boonyang, anh này nói rằng đang cùng người thân trên đường đến. Nhưng vài giờ trôi qua vẫn chưa thấy chú rể đâu. Người nhà của Arunee cố gọi điện lại cho Boonyang nhưng không ai bắt máy nữa.
Gia đình cô dâu sau đó biết được rằng Booyang không thể lo được tiền thách cưới. Arunee sau khi nghe được điều này đã rất đau khổ và ngất đi.
Cha mẹ của Arunee trước đó đã chi rất nhiều tiền cho đám cưới. Họ cảm thấy rất xấu hổ với khách khứa. Vì vậy, gia đình cô dâu yêu cầu chú rể phải trả chi phí cho đám cưới đồng thời nộp đơn kiện Boonyang và gia đình anh.
Theo Khỏe & đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)