Chú chó mất tích khiến gia đình lo sốt vó... và lý do ngưỡng mộ

Google News

(Kiến Thức) - Không ngại khó, ngại khổ, chú chó già thuộc giống chó chăn cừu khoảng 12 tuổi có tên Louie đã giúp giải cứu đồng loại của mình khỏi bị mắc kẹt một cách đầy đau đớn dưới cành cây. 

Mới đây, khi ra ngoài đi dạo, Louie, chú chó thuộc giống chó chăn cừu đã mất tích, khiến gia đình chủ vô cùng lo lắng.
 
Sau một ngày mất tích, Louie trở về trong tình trạng kiệt sức, nằm ngã nhoài dưới một bụi cây.
Marolyn Diver, cô chủ nhỏ của Louie vô cùng lo lắng, sợ Louie trải qua chuyện gì đó khủng khiếp và bị thương.
 
Nhìn thấy một miếng bìa trên cổ chú chó cưng, cả gia đình lấy ra xem và phát hiện trong thời gian mất tích, Louie đã là một anh hùng động vật, giải cứu chú chó hàng xóm.
Mời quý độc giả xem video: Chú chó dễ thương
Trên miếng bìa ghi: "Louie đã trở thành anh hùng vào hôm nay. Nó dẫn tôi đến với Maddy đang bị mắc kẹt đầy đau đớn dưới đống cành cây. Thân ái, Rob".
 
Rob là một nông dân sống gần gia đình Diver và Maddy là con chó của anh. Rob chia sẻ, ngày hôm đó anh không thể tìm thấy Maddy. Khi đang nỗ lực tìm kiếm, Louie xuất hiện và giúp Rob tìm thấy chó cưng của mình.
Không chỉ thế, Louie còn giúp Rob đào bới đất, kéo các cành cây ra khỏi người Maddy.
 
Giải cứu thành công Maddy, Louie và người bạn hàng xóm cùng chạy ra một chiếc ao gần đó uống nước. Cả hai gần như đã kiệt sức. Rob tặng Louie một ít bánh quy như một lời cảm ơn chân thành.
Lo Louie có thể gặp rắc rối khi mất tích, Louie quyết định viết vài dòng vào mảnh bìa và đeo lên cổ Louie, giải thích cho sự mất tích của chú chó dũng cảm.
 
Sau khi câu chuyện về chú chó anh hùng Louie được đăng tải, rất nhiều người đã bày tỏ sự cảm phục đối với chú chó nhanh trí, dũng cảm này. Họ mong Louie sẽ sớm khỏe mạnh trở lại và tận hưởng cuộc sống này dài lâu hơn. 
Kiều Dụ (Theo Bored Panda)

>> xem thêm

Bình luận(0)