Chồng treo vợ lên cây đánh gần chết, kêu người xâm hại, vì...

Google News

(Kiến Thức) - Nghi vợ ngoại tình, người chồng không cần biết phải trái, đã treo vợ lên cây và đánh vợ đến thừa sống thiếu chết. Sau đó, anh ta còn để trưởng làng và hàng chục người đàn ông khác xâm hại vợ mình. 

Vụ việc xảy ra tại ngôi làng Launga, thuộc bang Uttar Pradesh, Ấn Độ.
Một người vợ bị tố cáo ngoại tình, đang muốn bỏ trốn cùng người mình yêu thì bị phát hiện.
Để "dạy cho cô một bài học", Pradhan Shersingh, trưởng làng đã chỉ thị cho chồng của người phụ nữ là anh Saudan Singh trói người vợ nghi ngoại tình  treo lên cây để nghiêm phạt.
Chong treo vo len cay danh gan chet, keu nguoi xam hai, vi...
 
Người vợ bị trói, treo lên một cành cây cao, ngay giữa đường để tất cả mọi người có thể nhìn thấy. Tiếp đến, người chồng tàn nhẫn dùng dây lưng quất thật mạnh vào người vợ.
Người vợ kêu rên thảm thiết, Saudan Singh vẫn lạnh lùng xuống tay, đánh hơn trăm roi, đến khi người vợ đau đớt mất đi ý thức, cô mới được hạ xuống.

Mời quý vị xem video: 37 triệu người ngoại tình có thể bị lộ vì hacker

Trong suốt quá trình Saudan Singh tra tấn vợ, có rất đông người đứng xem. Tuy nhiên không một ai đứng ra can ngăn, ngược lại còn hưng phấn lạ thường.
Chong treo vo len cay danh gan chet, keu nguoi xam hai, vi...-Hinh-2
 
Thế nhưng sự việc chưa dừng lại tại đó, sau khi mất đi ý thức, người vợ được hạ xuống và đẩy vào một gian phòng lạ. Khi vừa mở mắt ra, cô vô cùng kinh hãi khi thấy trưởng làng Pradhan Shersingh và hơn chục người đàn ông khác xâm hại cô. Trong quá trình giở trò đồi bại, họ còn ghi lại video để người khác có thể nhìn thấy "hậu quả của việc phạm sai lầm".
Chong treo vo len cay danh gan chet, keu nguoi xam hai, vi...-Hinh-3
 
Sau khi vụ việc được báo cáo tới cảnh sát địa phương. Ngay lập tức người chồng bạo lực Shaudan Singh, trưởng làng Pradhan Shersingh và các con trai của mình đã bị bắt.
Bên cạnh đó, một số dân làng tham gia vào vụ tấn công cũng bị liệt vào danh sách đối tượng điều tra. Nếu như xác thực có liên quan đến vụ việc, chắc chắn họ sẽ phải chịu trừng phạt của pháp luận.
Kiều Dụ (Theo TM)

>> xem thêm

Bình luận(0)