Chồng ngoại tình, vợ trả thù bằng cách gây sốc toàn tập

Google News

(Kiến Thức) - Để trả thù chồng ngoại tình, người vợ tàn nhẫn quyết định bắt cóc em gái chồng và dùng mọi cách để làm nhục cô bé.

Đa số mọi người đều đã nghe thấy câu nói: "Cha nợ con trả" thế nhưng ở Ấn Độ mới đây đã xảy ra câu chuyện hi hữu, anh trai làm sai, em gái cũng bị phạt. Đáng nói, người trừng phạt cô em gái lại chính là vợ của anh trai, người vợ tàn nhẫn quyết định bắt cóc em gái chồng và dùng mọi cách để làm nhục cô bé để trả thù chồng khiến dư luận hết sức phẫn nộ.
Theo thông tin đăng tải, sự việc diễn ra ở ngôi làng Garahmat ở Dera Ismail Khan, tỉnh Khyber Pakhtunkhwa, Pakistan. Ngày hôm đó, nạn nhân là một cô bé 14 tuổi đang trên đường tới nhà người thân. Khi đi đến đoạn đường có một cái ao khá rộng, cô bé đột nhiên bị 8 người đàn ông bắt đi, nhốt lại trong một gian phòng.
Chong ngoai tinh, vo tra thu bang cach gay soc toan tap
 Ngôi làng Garahmat ở Dera Ismail Khan, tỉnh Khyber Pakhtunkhwa, Pakistan, nơi diễn ra vụ việc.
Sau khi bắt cóc bé gái 14 tuổi, 8 người đàn ông thay nhau đánh đập và làm nhục cô. Cuối cùng, họ còn lột sạch quần áo của cô bé tội nghiệp và ngang nhiên kéo cô đi khắp làng. Bị kéo lê trong tình trạng trên người không miếng vải, cô bé tội nghiệp bị thương rất nặng cả về thể xác lẫn tinh thần. Đồng thời, cũng khiến cảnh sát địa phương chú ý, lập tức bắt giam 8 người đàn ông có liên quan và tiến hành điều tra.
Sau khi điều tra làm rõ, chân tướng sự việc khiến nhiều người không khỏi phẫn nộ. Hóa ra, đây là một màn trả thù tình man rợ, cô bé tội nghiệp bị đánh đập, làm nhục là do phải chịu tội thay anh trai của mình.
Anh cả trong gia đình cô bé có phát sinh tình cảm ngoài luồng với một cô gái khác. Với tội danh ngoại tình, người anh cả bị hội đồng trong thôn phán quyết phải chịu hình phạt thích đáng, cho phép người vợ, anh trai và họ hàng của vợ được trả thù công khai.
Nghĩ rằng đã có quyền "trả thù hợp pháp", người chị dâu tàn nhẫn hô hào họ hàng bên nhà mình đến bắt cóc em gái của chồng, sau đó dùng đủ mọi phương thức để làm nhục nhã, tổn thương cô bé.
MỜI QUÝ ĐỘC GIẢ XEM VIDEO: Cách “trả thù” khó tin của người vợ có chồng phản bội
Được biết, hiện tại ở một số vùng nông thôn ở Pakistan vẫn đang duy trì chế độ hình phạt riêng biệt, không liên quan đến hệ thống tư pháp. Loại hình phạt này không cần các cơ quan chức năng, không cần lực lượng cảnh sát phán xét mà chỉ cần những người có chức sắc trong thôn, xóm quyết định. Chính vì tập tục cổ hủ này, không ít cô gái đã phải chịu tội oan uổng, phải "chết để bảo toàn danh dự gia đình". Theo thống kê, mỗi năm có gần 1.000 phụ nữ ở Pakistan bị giết vì vi phạm những quy tắc bảo thủ về tình yêu và hôn nhân.
Theo thông tin đăng tải, cách đây ba tháng, ở Pakistan cũng đã xảy ra một trường hợp tương tự. Theo đó, anh trai của một cô gái tấn công và cưỡng bức một cô gái trẻ, dẫn đến em gái của anh bị cưỡng bức, chiếm đoạt công khai bởi hàng chục người đàn ông ngay trước mặt người nhà của mình.
Kiều Dụ (Theo Sohu)

>> xem thêm

Bình luận(0)