Chồng mê xe hơi, đưa vợ đi siêu âm, phát hiện điều choáng váng...

Google News

(Kiến Thức) - Trong bức ảnh siêu âm kỳ lạ, hình dáng của thai nhi trông giống như một chiếc xe hơi thể thao. Thậm chí còn rõ ràng đến mức nhìn thấy hình ảnh như bánh xe phía trước và phía sau, cửa kính, phần mui, phần thân sau.

Xe hơi vốn là đam mê của rất nhiều người đàn ông. Có những người thậm chí còn coi xe hơi như một người vợ thứ hai của mình. Cũng vì thế, khi có chuyện gì đó xảy ra liên quan tới xe hơi, họ sẽ vô cùng quan tâm, để ý.
Mới đây, một cư dân mạng đã chia sẻ bức ảnh siêu âm kỳ lạ trước khi sinh của vợ mình, khiến nhiều người ngạc nhiên thích thú.
Chong me xe hoi, dua vo di sieu am, phat hien dieu choang vang...
 
Trong bức ảnh siêu âm của người vợ, có thể thấy rõ ràng cô đang mang thai một em bé kháu khỉnh. Thế nhưng kỳ lạ thay, càng nhìn, em bé càng giống như một chiếc xe hơi thể thao, khiến người cha tương lai vô cùng hào hứng.

Mời quý vị xem video: Phụ nữ mang thai có nên uống nước dừa hay không? Nguồn video: Cuộc sống hạnh phúc

Ngay sau khi đăng tải, bức ảnh siêu âm ấn tượng đã thu hút rất nhiều sự quan tâm, chú ý của cộng đồng mạng.
Tất cả mọi người đều đồng ý rằng, trong bức ảnh siêu âm này, hình dáng của thai nhi trông giống như một chiếc xe hơi thể thao. Thậm chí hình ảnh còn rất giống các bộ phận bánh xe phía trước và phía sau, cửa kính, phần mui, phần thân sau.
Sau khi xem xong bức ảnh siêu âm này, nhiều người đã để lại bình luận hài hước, cho rằng ông bố này thực sự vinh hạnh khi chưa ra đời, cậu con trai đã ý tứ về một tương lai sáng lạn của mình.
Kiều Dụ (Theo TM)

>> xem thêm

Bình luận(0)